+Aa-
    Zalo

    Vụ em trai quay clip anh vác ghế đánh mẹ già bất tỉnh: Lời trần tình của nghịch tử gây phẫn nộ

    ĐS&PL Người con trai vác ghế đánh mẹ già trần tình nguyên nhân là do sau khi uống rượu, Tam muốn đi ngủ nhưng bị mẹ cằn nhằn mắng mỏ nên đã cáu và dùng ghế đánh mẹ.

    Người con trai vác ghế đánh mẹ già trần tình nguyên nhân là do sau khi uống rượu, Tam muốn đi ngủ nhưng bị mẹ cằn nhằn mắng mỏ nên đã cáu và dùng ghế đánh vào đầu mẹ.

    Người con trai dùng ghế gỗ dài đánh vào đầu mẹ già - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan vụ "con trai vác ghế hành hung mẹ già", trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái, cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Tân Hợp đã triệu tập người con trai là Trần Văn Tam (40 tuổi) dùng ghế đánh mẹ là bà Hoàng Thị X. (60 tuổi) cùng người quay clip là con trai thứ của bà X. lên trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Tại trụ sở, Tam đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do sau khi uống rượu, Tam muốn đi ngủ nhưng bị mẹ cằn nhằn mắng mỏ nên đã cáu và dùng ghế đánh vào đầu mẹ.

    Về phía người con trai bà X. đứng ghi hình giải thích rằng, sợ rằng trong lúc anh Tam say xỉn, không kiềm chế được bản thân khi nghe mẹ cằn nhằn chuyện uống rượu nên đã can ngăn, khuyên bà X. về nhà. Tuy nhiên, bà X. không nghe nên khi xảy ra sự việc chỉ biết đứng quay.

    Trước đó, những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một người đàn ông hùng hổ vác chiếc ghế dài lao từ trong nhà ra ngoài, đánh vào đầu một phụ nữ cao tuổi. Do bị đánh bất ngờ, người phụ nữ này nằm bất động ngay tại cửa nhà.

    Một người đàn ông đứng quay video sự việc nhưng không có hành động hay lời nói gì can ngăn mà còn hùa theo người đàn ông hành hung người phụ nữ. Video khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành xử của 2 người đàn ông trên.

    "Bà Xay có 2 người con trai, chồng đã qua đời. Nhưng do cả 2 người con này thường xuyên rượu chè vào rồi gây gổ, đánh vợ nên bà Xay nhắc nhở. Đây không phải là lần đầu tiên bà Xay bị con hành hung" - báo Đất Việt dẫn lời ông Triệu Quốc Toản - Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái cho biết.

    Được biết, vợ chồng Tam không có việc làm ổn định, có 2 người con. Gia đình cũng thuộc diện hộ cận nghèo, báo Công an TP HCM thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-em-trai-quay-clip-anh-vac-ghe-danh-me-gia-bat-tinh-loi-tran-tinh-cua-nghich-tu-gay-phan-no-a321206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan