+Aa-
    Zalo

    Vụ giải cứu bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh: Người cha kể lại giây phút con trai "mất tích" không dấu vết

    ĐS&PL Ôm cậu con trai vào lòng, anh Hưng chia sẻ, việc các anh công an tìm được con mình chỉ trong thời gian rất ngắn là điều kỳ diệu.

    Ôm cậu con trai vào lòng, anh Hưng chia sẻ, việc các anh công an tìm được con mình chỉ trong thời gian rất ngắn là điều kỳ diệu.

    Anh Hưng ôm trọn con trai vào lòng

    Liên quan vụ cháu N.C.G.B. (2 tuổi, trú tại Bắc Ninh) bị bắt cóc, lực lượng chức năng đã đưa cháu bé về bàn giao cho gia đình trong đêm 22 rạng sáng ngày 23/8.

    Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, anh Nguyễn Văn Hưng kể, sau khi cháu B. bị mất tích, anh thực sự hoảng sợ.

    Suốt một đêm không ngủ, cả nhà anh Hưng cùng hàng trăm người dân tình nguyện và lực lượng công an đi từng con phố, từng ngôi nhà, từng bụi cây với hi vọng tìm thấy cháu Gia Bảo, nhưng mọi thứ trở nên vô vọng.

    Việc trở nên tồi tệ hơn khi quá trình trích xuất camera ở khu vực công viên Nguyễn Văn Cừ - nơi cháu Gia Bảo mất tích cho thấy cháu bé bị một người phụ nữ lạ mặt đưa đi. Lúc này, ngoài những cố gắng tìm kiếm của gia đình, anh Hưng dồn mọi hi vọng vào lực lượng công an.

    Anh Hưng kể lúc đi cùng Công an Bắc Ninh lên Tuyên Quang, dù được chắc chắn là đã tìm và giải cứu cháu B. an toàn nhưng thâm tâm anh vẫn rất rối bời. Chỉ đến khi nhìn thấy con đang ngủ ngon lành tại trụ sở Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Tuyên Quang, anh Hưng mới dám tin là thật.

    Ôm cậu con trai vào lòng, anh Hưng chia sẻ, việc các anh công an tìm được con mình chỉ trong thời gian rất ngắn là điều kỳ diệu. Anh thấy mình như được sống thêm lần nữa, được sinh ra cháu G.B. lần thứ 2.

    Trong diễn biến khác, Công an tỉnh Bắc Ninh vừa có thông tin chính thức về vụ việc.

    Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, đêm ngày 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh chủ trì phối hợp các Cục nghiệp vụ bộ Công an, Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt giữ đối tượng và giải cứu cháu bé bị bắt cóc tại Công viên Nguyễn Văn Cừ, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1983, ở phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh) về việc ngày 21/8 anh để lạc con trai là cháu N.C.G.B. (SN 2018) tại công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an thành phố Bắc Ninh phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động và các lực lượng tổ chức tìm kiếm cháu bé tại công viên và khu vực xung quanh nhưng không thấy.

    Xác định vụ việc có dấu hiệu của vụ án “bắt cóc trẻ em”, sáng ngày 22/8, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo xác lập Chuyên án, huy động lực lượng áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để tổ chức truy tìm cháu bé và truy xét đối tượng, đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang mạng xã hội.

    Dưới sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Giám đốc Công an tỉnh cùng tinh thần mưu trí của lực lượng Cảnh sát điều tra, sự phối hợp giúp đỡ của Phòng Trọng án, Cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an và Công an tỉnh Tuyên Quang, đến 21h30 ngày 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phát hiện, giải cứu thành công cháu N.C.G.B. tại Xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

    Đồng thời di lý đối tượng bắt cóc cháu Bảo từ Tuyên Quang về Bắc Ninh. Đó là Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng).

    Ngay sau khi đưa dụ dỗ cháu bé đi theo, Thu đã đưa cháu về phòng trọ ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thay quần áo cho cháu. Đến khoảng 7h ngày 22/8, Thu đèo cháu Gia Bảo bằng xe máy từ phòng trọ về nhà người yêu ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thì bị phát hiện, bắt giữ. Tiến hành khám xét nhà trọ của Thu, lực lượng Công an đã thu giữ bộ quần áo của cháu G.B.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giai-cuu-be-2-tuoi-bi-bat-coc-o-bac-ninh-nguoi-cha-ke-lai-giay-phut-con-trai-mat-tich-khong-dau-vet-a336058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan