Vụ hai người tử vong tại căn nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Bức thư tuyệt mệnh hé lộ điều bất ngờ


Thứ 7, 19/10/2019 | 15:08


Công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh do người đàn ông để lại tại hiện trường gây án hé lộ nguyên nhân dẫn tới án mạng khiến 2 người tử vong.

Công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh do người đàn ông để lại tại hiện trường gây án hé lộ nguyên nhân dẫn tới án mạng khiến 2 người tử vong.

Tin trong nước - Vụ hai người tử vong tại căn nhà ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Bức thư tuyệt mệnh hé lộ điều bất ngờ

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bàn giao thi thể ông Nguyễn Văn Cường (52 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) và chị Hồ Thị Bé (34 tuổi, ngụ xã Bình Châu) cho gia đình lo an táng.

Ông Cường và chị Bé là nạn nhân trong vụ án mạng xảy tại ấp Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc vào rạng sáng cùng ngày.

Tiến hành điều tra, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh do ông Cường để lại.

Theo nội dung thư, ông Cường và chị Bé có quan hệ tình cảm với nhau khoảng 2 năm nay. Chị Bé đã có chồng nhưng không sống chung nên ông Cường thường xuyên qua lại nhà nạn nhân.

Gia đình người phụ nữ biết chuyện đã nhiều lần khuyên ngăn. Thời gian gần đây, chị Bé muốn chấm dứt mối quan hệ với ông Cường nên chủ động chia tay thì xảy ra án mạng.

Một công an tham gia điều tra vụ án cho biết, nguyên nhân ban đầu xác định ông Cường đã cắt cổ khiến chị Bé tử vong. Sau đó, người đàn ông 52 tuổi này treo cổ tự tử.

Trước đó, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, khoảng 6h ngày 19/10, một số người dân sinh sống ở ấp Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đi ngang qua nhà của bà Hồ Thị Bé thì phát hiện bà nằm bất động trước hiên nhà.

Vào trong kiểm tra thì phát hiện bà Bé đã tử vong với nhiều vết thương máu bê bết. Lúc này, mọi người hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, công an có mặt phong toả hiện trường và kiểm tra bên trong căn nhà thì phát hiện thêm ông Lê Văn Cường tử vong trong tư thế treo cổ bên trong nhà.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nguoi-tu-vong-tai-can-nha-o-ba-ria---vung-tau-buc-thu-tuyet-menh-he-lo-dieu-bat-ngo-a297603.html