+Aa-
    Zalo

    Vụ hiệu trưởng bị tố quan hệ bất chính với đồng nghiệp: Người trong cuộc trần tình gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ hiệu trưởng bị tố quan hệ bất chính với đồng nghiệp ở Quảng Trị, trưởng phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Linh cho biết, ông A. cho hay, thông tin tố ông hiếp dâm là kh

    Liên quan vụ hiệu trưởng bị tố quan hệ bất chính với đồng nghiệp ở Quảng Trị, trưởng phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Linh cho biết, ông A. cho hay, thông tin tố ông hiếp dâm là không chính xác.

    Cụ thể, ngày 17/8, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Lê Thanh Hải, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, Phòng GD-ĐT huyện đã nhận được báo cáo của ông N.Đ.A, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Cửa Tùng.

    "Trong nội dung báo cáo, ông A chưa thừa nhận gì cả. Ông A chỉ nói là thông tin tố ông hiếp dâm đồng nghiệp là không chính xác. Còn hình ảnh dư luận xôn xao thời gian qua, ông A nói rằng đó là ảnh ghép. Hiện giờ ông A vẫn đi làm bình thường bởi chưa có kết luận của cơ quan chuyên môn", ông Hải cho biết.

    Trường THCS Cửa Tùng nơi ông A. công tác. Ảnh: Vietnamnet

    Ông Hải cho biết, đơn vị đã giao cho nhà trường làm việc với thầy L.L (32 tuổi), giáo viên dạy Mỹ thuật trường THCS Cửa Tùng, người gửi đơn tố cáo ông A về việc ông này ép buộc vợ mình là chị L. (31 tuổi, giáo viên hợp đồng trường THCS Cửa Tùng) quan hệ bất chính.

    Cũng theo ông Hải, quan điểm của Phòng GD-ĐT là sau khi kiểm tra, nếu có sai phạm thì xử lý, kỷ luật nghiêm.

    Báo Vietnamnet dẫn lời anh L. cho biết, vào năm 2012, anh kết hôn với chị L. hiện đã có 2 con gái. Chị L. là giáo viên hợp đồng trường THCS Cửa Tùng. Từ năm 2018, gia đình anh L. chuyển về sống ở khu tập thể dành cho cán bộ, giáo viên của trường. Từ đó, ông A. luôn tìm cách tán tỉnh, dụ dỗ chị L.

    Sau đó chị L, nghỉ việc ở nhà chăm sóc con. Anh L. nhiều lần gặp, nói chuyện trực tiếp, yêu cầu ông A. chấm dứt mối quan hệ với vợ mình nhưng ông A. không thực hiện.

    “Khoảng 20h30 ngày 14/3, khi biết tôi không có ở nhà, ông A. nhắn tin, gọi điện bảo vợ tôi mở cửa sau của phòng tập thể để dọn dẹp vệ sinh. Tôi đột ngột quay trở về bắt quả tang 2 người ở phòng vệ sinh.

    Ông A. ôm quần áo bỏ chạy thì tôi bắt lại. Ông A. luôn miệng nói “Xin lỗi! Anh sai rồi! Ngàn lần xin lỗi em!”, anh L. kể lại.

    Sau đó, anh L. chụp lại hiện trường rồi gọi vợ thầy A. cùng giáo viên trong trường lên chứng kiến. Các bên làm rõ sự việc ông A. và chị L. đã nhiều lần hẹn hò, quan hệ. Chị L. cho biết bị hiệu trưởng ép quan hệ, nếu không đồng ý sẽ bị trù dập, gây áp lực chuyển chồng mình đi trường khác.

    Hiện tại, chị L. cũng đã gửi đơn tố cáo ông A. hiếp dâm, ép buộc chị L. quan hệ đến Công an huyện Vĩnh Linh và các cơ quan chức năng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hieu-truong-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-dong-nghiep-nguoi-trong-cuoc-tran-tinh-gi-a335286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan