Vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong ở Hưng Yên: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng


Thứ 2, 16/03/2020 | 13:38


Cùng sự kiện

Sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn từ bên nhà ông Mười, người dân sống gần khu vực đó đã chạy tới hiện trường, dùng xà beng cạy phá cửa để cứu người.

Sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn từ bên nhà ông Mười, người dân sống gần khu vực đó đã chạy tới hiện trường, dùng xà beng cạy phá cửa để cứu người. 

Nguồn video: Zing.vn

Liên quan đến vụ hoả hoạn rạng sáng ngày 16/3 khiến 3 người trong một gia đình tử vong, 1 người bị thương nặng xảy ra tại xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Ông Đào Danh Nghiệp người dân sinh sống gần hiện trường kể: "Vào khoảng 23h55 ngày 15/3, khi tôi đang ngủ tại gia đình thì nghe tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực nhà ông M., tôi liền chạy ra thì phát hiện lửa cháy ngùn ngụt tại nhà ông Vương Gia M..

Thấy vậy, tôi chạy khắp xóm hô hoán thông báo cho mọi người, đồng thời về nhà lấy bình cứu hỏa để dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng. Trong lúc chờ đợi lực lượng cứu hoả đến chữa cháy, tôi cùng một số người dân khác dùng xà beng cậy cửa, gọi thêm máy ủi đến phá cửa để cứu người".

Cũng theo ông Nghiệp, gia đình nạn nhân M. sống hòa đồng, không mất lòng ai tại địa phương.

Trước đó, khoảng 0h20 ngày 16/3, đám cháy kinh hoàng xảy ra tại gia đình ông Vương Gia M. (53 tuổi, trú tại xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Vụ hoả hoạn khiến 3 người tử vong và thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà. Ảnh: Người Đưa Tin

Vụ hỏa hoạn khiến ba người trong gia đình ông M. tử vong, gồm hai vợ chồng và con trai 12 tuổi của ông. Ngoài ra, một bé 8 tuổi là cháu ngoại ông M. cũng bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Bỏng Quốc Gia (Hà Nội).

Được biết, ngôi nhà bị cháy có ba tầng, trong đó tầng 1 được gia đình nạn nhân dùng làm cửa hàng bán thiết bị điện, nước.

Theo ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu, lúc xảy ra cháy, có thể do sự độc hại của ống nhựa nên nạn nhân bị ngộ độc, ngạt khí nhanh.

Công an tỉnh Hưng Yên đã trưng cầu Viện Khoa học kỹ thuật hình sự bộ Công an, đề điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn huyện Khoái Châu.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-khien-3-nguoi-tu-vong-o-hung-yen-nhan-chung-ke-lai-khoanh-khac-kinh-hoang-a315582.html