Vụ kế toán xã tử vong bất thường, thi thể có mùi thuốc sâu: Đại diện UBND xã nói gì?


Chủ nhật, 10/01/2021 | 02:09


Cùng sự kiện

Liên quan vụ kế toán xã tử vong bất thường, thi thể có mùi thuốc sâu ở Đắk Lắk, đại diện UBND xã Tam Giang cho biết, thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện mệt mỏi

Liên quan vụ kế toán xã tử vong bất thường, thi thể có mùi thuốc sâu ở Đắk Lắk, đại diện UBND xã Tam Giang cho biết, thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện mệt mỏi, chán nản.

Sáng ngày 10/1, trao đổi với PV báo Đất Việt, đại diện UBND xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Phạm Ngọc Thăng, kế toán UBND xã này.

Ông Phạm Ngọc Thăng được phát hiện tử vong vào chiều ngày 8/1, tại một khu rẫy cà phê trên địa bàn xã Tam Giang.

"Thời gian gần đây, tinh thần ông Thăng không tốt, có biểu hiện mệt mỏi, chán nản. Khi phát hiện, thi thể ông Thăng có mùi thuốc trừ sâu.

Ông Thăng là cán bộ có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, ông này đã công tác được 25 năm nay rồi. Còn đối với gia đình thì chúng tôi chưa nắm được do đang có tang gia bối rối", vị đại diện trên cho biết.

Công an dẫn giải nhóm trộm két sắt tại UBND xã Tam Giang đi thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Người Lao động, ông Thăng cùng một số cán bộ UBND xã Tam Giang được TAND huyện Krông Năng triệu tập với tư cách bị hại để tham dự phiên tòa xét xử vụ án trộm cắp tài sản dự kiến tổ chức vào ngày 12/1.

Theo đó, nhóm 9 đối tượng đột nhập trụ sở UBND xã Tam Giang trộm két sắt, lấy hàng trăm triệu đồng vào tháng 12/2018.

Ngày 28/9/2020, TAND huyện Krông Năng đã đưa vụ án trên ra xét xử sơ thẩm nhưng HĐXX đã trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung, làm rõ thêm một số tình tiết.

9 bị cáo của vụ án gồm: Đinh Lê Duẫn (19 tuổi), Hoàng Thập Nhất (22 tuổi), Nguyễn Kim Thuần (22 tuổi), Dương Phương Nam (22 tuổi), Trần Đức Kế (24 tuổi), Trần Đình Thiện Phước (25 tuổi), Nguyễn Hữu Hóa (28 tuổi), Trần Anh Võ (37 tuổi, cùng trú tại H.Krông Năng) và H’Ut Mlô (19 tuổi, trú thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ke-toan-xa-tu-vong-bat-thuong-thi-the-co-mui-thuoc-sau-dai-dien-ubnd-xa-noi-gi-a352220.html