+Aa-
Zalo

Vụ lật xe du lịch ở Quảng Bình: Số người chết tăng lên 13, huy động hơn 100 người cứu hộ

ĐS&PL Vụ lật xe du lịch ở Quảng Bình đã khiến 13 người chết, nhiều người bị thương. Hiện lực lượng chức năng đã huy động hơn 100 người đến hiện trường để cứu hộ.

Vụ lật xe du lịch ở Quảng Bình đã khiến 13 người chết, nhiều người bị thương. Hiện lực lượng chức năng đã huy động hơn 100 người đến hiện trường để cứu hộ.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9h45 ngày 26/7, trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây. Nơi xảy ra tai nạn gần khu vực cầu Trạ Ang, cách Phong Nha khoảng 10 km. Khu vực này có địa hình khá hiểm trở, hiện các lực lượng cứu hộ đang đến hiện trường. Chiếc xe gặp nạn là loại 30 chỗ, mang biển 73B-00925.

Chiếc xe du lịch bị lật. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chiếc xe khách bị lật chở một đoàn cựu học sinh một trường cấp ba tại thành phố Đồng Hới đi họp lớp thì gặp nạn. Đây là lứa học sinh sinh năm 1973.

Theo báo Tuổi Trẻ, đến đầu giờ chiều 26/7 đã có 13 người chết.Trên xe có 39 người tham gia buổi họp lớp trên đường đi.

Theo báo Tuổi trẻ, trong số 13 người tử vong có 9 người tử vong tại hiện trường và 4 người tử vong tại bệnh viện và 27 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới, Quảng Bình.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã huy động hơn 100 người tham gia cứu hộ gồm cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn công an tỉnh, công an huyện Bố Trạch, CSGT tỉnh, các đơn vị y tế cùng nhiều người dân.

Nói về nguyên nhân vụ tai nạn, trả lời báo Pháp luật TP.HCM, ông Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để xử lý vụ việc.

Ông Vũ cho biết, những người này là hội cựu sinh viên đi họp lớp thì gặp nạn. Nguyên nhân ban đầu là do xe khách bo khúc cua thì tự lật.

Nạn nhân trong vụ tai nạn là hội cựu sinh viên đi họp lớp. Ảnh: Báo Giao thông

Nhận được tin báo vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG yêu cầu Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng, huy động tối đa lực lượng cùng nhân dân tập trung cứu hộ, cứu nạn với nỗ lực cao nhất nhằm giảm thiểu thiệt hại về người.

Giao Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGTQG khẩn trương đến kiểm tra hiện trường vụ TNGT; chuyển lời thăm hỏi động viên của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Thường trực đến các nạn nhân bị thương và chia buồn với gia đình các nạn nhân không may qua đời do TNGT.

Hoàng Yên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lat-xe-du-lich-o-quang-binh-so-nguoi-chet-tang-len-13-huy-dong-hon-100-nguoi-cuu-ho-a332267.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan