+Aa-
    Zalo

    Vụ Lexus lao vào đám tang, 3 người chết: Nhân chứng kể lại phút giây giáp mặt "hung thần"

    ĐS&PL “Tôi đang bưng hai cặp đèn từ trong nhà ra, đang bái chuẩn bị lên ngựa thì nghe tiếng động rầm rầm phía sau nên tôi nhảy qua vỉa hè thoát chết", nạn nhân vụ tai nạn kể.

    “Tôi đang bưng hai cặp đèn từ trong nhà ra, đang bái chuẩn bị lên ngựa thì nghe tiếng động rầm rầm phía sau nên tôi nhảy qua vỉa hè thoát chết, chỉ bị xây sát nhẹ...", nhân chứng vụ tai nạn xe Lexus lao vào đám tang ở Quy Nhơn bàng hoàng kể lại.

    Liên quan vụ Lexus biển 6666 lao vào đám tang khiến 3 người chết, nhiều người bị thương ở Quy Nhơn (Bình Định), theo Báo Tuổi Trẻ Online, các nạn nhân là người của của đội dịch vụ tang lễ Văn Thử.

    “Tôi đang bưng hai cặp đèn từ trong nhà ra, đang bái chuẩn bị lên ngựa thì nghe tiếng động rầm rầm phía sau nên tôi nhảy qua vỉa hè thoát chết, chỉ bị xây sát nhẹ. Chiếc xe gây tai nạn trước đó đậu phía đường Lê Hồng Phong cũng chờ đi đưa đám tang này, không hiểu sao tài xế vừa lên xe, chiếc xe đã lao vào chúng tôi rồi”, Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Lê Đức Ngạn, một nhân viên của đội dịch vụ Văn Thử, kể lại.

    Cũng trao đổi trên báo này, anh Võ Hữu Thế, 32 tuổi, một nạn nhân bị thương, kể: "Đội dịch vụ mai táng chúng tôi đang ngồi 2 hàng dưới lòng đường Nguyễn Công Trứ thì bất thần chiếc xe lao tới tông vào. Tôi bất tỉnh không biết chuyện gì xảy ra...".

    Chiếc xe Lexus biển 6666 gây tai nạn ở Quy Nhơn - Ảnh: TTXVN

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Zing.vn, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn, cho hay công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ và 1 người tử vong ở bệnh viện, nhiều người khác bị thương nặng.

    Thành phố đang tập trung lực lượng khắc phục hậu quả vụ tai nạn, trước mắt đến thăm hỏi, chia sẻ đau thương, hỗ trợ đột xuất các gia đình có người tử nạn và bị thương đang được cấp cứu ở bệnh viện.

    Cũng theo thông tin trên báo này, bác sĩ Hồ Văn Mỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Định, xác nhận khoảng 15h20, một nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. 7 trường hợp khác bị thương nặng chủ yếu chấn thương sọ não và gãy xương vai, tay, chân...

    Danh tính 3 nạn nhân tử vong: Châu Văn Mạnh (SN 1985) Lương Văn Phú (1979) và Nguyễn Văn Xuân (1968). Cả 3 đều trú ở TP Quy Nhơn.

    Hiện trường vụ xe Lexus lao vào đám tang ở Quy Nhơn - Ảnh: VnExpress

    Trước đó, trao đổi trên Pháp luật TP HCM, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc hơn 13h ngày 11/4 tại một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ.

    Trong khi đội dịch vụ lễ tang đang thực hiện nghi lễ đưa quan tài của một cụ ông vừa quá cố đi an táng thì bị một chiếc xe bảy chỗ lao vào đội nghi lễ. Lúc này, những người trong đội nghi lễ đang làm nghi thức nhảy ngồi nên không kịp tháo chạy. Do đó, phần lớn trong 11 người trong đội nghi lễ đều bị nạn.

    Sau khi tông vào đội nghi lễ, chiếc xe tiếp tục lao đi thêm gần 300 m, tông vào nhiều người đang đi đưa tang. Nguồn tin trên xác nhận với PLO, chiếc xe gây tai nạn là xe Lexus bảy chỗ, mang biển số tứ quý 49X – 6666.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lexus-lao-vao-dam-tang-3-nguoi-chet-nhan-chung-ke-lai-phut-giay-giap-mat-hung-than-a270683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan