Vụ mang rắn hổ mang chúa "khủng" gần 5kg đến bệnh viện: Nạn nhân giao tiếp tốt


Thứ 5, 27/08/2020 | 07:58


Cùng sự kiện

Người đàn ông bị rắn hổ mang chúa "khủng" cắn đã được rút ống nội khí quản, ngưng lọc máu, giao tiếp tốt và vết thương hoại tử đã được khống chế.

Người đàn ông bị rắn hổ mang chúa "khủng" cắn đã được rút ống nội khí quản, ngưng lọc máu, giao tiếp tốt và vết thương hoại tử đã được khống chế.

Người đàn ông bị rắn cắn đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy - Ảnh: Bệnh viện Chợ Rẫy

Sáng 27/8, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe anh P.V.T. (SN 1982, quê Tây Ninh) đã ổn định, bệnh nhân đã được rút ống nội khí quản, ngưng lọc máu, giao tiếp tốt và vết thương hoại tử đã được khống chế. Dự kiến trong vài ngày tới, bệnh nhân sẽ được đưa ra khỏi Khoa Hồi sức Cấp cứu để tiếp tục theo dõi.

"Đến nay, sức khỏe anh T. đã tiến triển khá tốt; chúng tôi vui mừng vì cả vợ chồng anh T. đều đã mua được bảo hiểm y tế. Sau khi họ mua bảo hiểm y tế chúng tôi đã làm thủ tục hoàn lại số tiền mà vợ chồng anh T. đã mua.

Khi thông tin 'người đàn ông bị rắn hổ mang chúa tấn công' được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều nhà hảo tâm đã trực tiếp đến Phòng Công tác Xã hội ủng hộ, số tiền thông qua đóng góp hiện nay là hơn 100 triệu đồng" - thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng phòng Công tác Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin.

Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, trước hoàn cảnh khó khăn của anh T., nhiều nhà hảo tâm đã giúp đỡ nạn nhân.

Trong đó, cô gái tên Nguyễn Đỗ Trúc Phương (26 tuổi, ngụ quận 1) đã quyên góp hơn 200 triệu đồng để giúp anh T. đóng viện phí cho giai đoạn đầu điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 24/8, Trúc Phương đưa vợ của anh T. đến ngân hàng mở tài khoản. “Chị ấy giữ nhiều tiền mặt ở bệnh viện không an toàn nên tôi chuyển toàn bộ vào thẻ ngân hàng. Khi cần, người nhà có thể rút và lo viện phí cho bệnh nhân”, Trúc Phương nói.

Bên cạnh đó, nhiều nhà hảo tâm khác hay tin hoàn cảnh khốn khó của nạn nhân cũng tìm đến bệnh viện trao tiền.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mang-ran-ho-mang-chua-khung-gan-5kg-den-benh-vien-nan-nhan-giao-tiep-tot-a336658.html