+Aa-
    Zalo

    Vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng: Tìm thấy thi cháu bé

    ĐS&PL Thi thể được xác định là nạn nhân trong vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh trước đó.

    Trong lúc đánh lưới ở dưới khu vực cầu Khuể, đôi vợ chồng người thuyền chài bất ngờ vớt được thi thể bé trai khoảng 4 tuổi. Thi thể được xác định là nạn nhân trong vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh trước đó.

    Thi thể cháu Vũ Anh T. được tìm thấy gần khu vực chân cầu Khuể. Ảnh: VOV 

    Theo báo Infonet, sáng 8/11, ông Vũ Hồng Nam, Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng (Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, sau gần 3 ngày tìm kiếm, người dân đã vớt được thi thể cháu bé trong vụ người phụ nữ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử, để lại thư tuyệt mệnh trước đó.

    Thông tin ban đầu, khoảng hơn 7h cùng ngày, trong lúc đi đơm rọ ở ngay khu vực chân cầu Khuể, vợ chồng người thuyền chài tại đây đã vớt được thi thể bé trai khoảng 4 tuổi.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp chính quyền địa phương và gia đình đã làm các thủ tục xác minh, bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân đem về mai táng theo phong tục.

    Trước đó, VOV đưa tin, khoảng 18h30 ngày 5/11, người dân tại khu vực cầu Khuể (bắc qua sông Văn Úc, nối giữa huyện Tiên Lãng và huyện An Lão, thành phố Hải Phòng) chứng kiến một người phụ nữ đi xe máy chở theo 2 con nhỏ.

    Khi đến đỉnh cầu, sau khi cho 2 con ăn cháo, người phụ nữ bất ngờ ôm 2 con định nhảy xuống sông. Bé lớn đã vùng vẫy bỏ chạy nhưng người phụ nữ vẫn ôm theo bé nhỏ nhảy xuống sông, để lại một chiếc xe máy, trong cốp xe có bức thư tuyệt mệnh và một số vật dụng khác.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Lã Thị T. (sinh năm 1985, trú tại thôn Duyên Hải, xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) và cháu Vũ Anh T. (sinh năm 2015).

    Theo gia đình và địa phương, vợ chồng chị Lã Thị T. và anh Vũ Văn T. đều hiền lành, chịu khó, không có mâu thuẫn về tình cảm.

    Hiện, cháu lớn của anh Vũ Văn T. và chị Lã Thị T. đã được người thân chăm sóc, động viên, nhằm ổn định tinh thần cho cháu. Gia đình vẫn tiếp tục huy động các lực lượng, phương tiện tìm kiếm chị Lã Thị T.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-om-con-nhay-cau-tu-tu-o-hai-phong-tim-thay-thi-chau-be-a300065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan