+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh tử vong vì tàu lượn văng khỏi đường ray: Xót lòng cảnh mẹ khóc ngất, gọi tên con

    ĐS&PL Từ khi nghe tin con trai thứ bị tai nạn thương tâm, nỗi đau quá lớn khiến người mẹ liên tục gào khóc tên con rồi ngất đi.

    Từ khi nghe tin con trai thứ bị tai nạn thương tâm, nỗi đau quá lớn khiến người mẹ liên tục gào khóc gọi tên con rồi ngất đi. Đã vài ngày trôi qua, bà vẫn chưa đủ tỉnh táo để trò chuyện với bất cứ ai.

    Chiều tối 15/2, tại gia đình em Lê Tràng A. (17 tuổi, học sinh lớp 11, THPT Đông Anh, Hà Nội) tử vong trong vụ tàu lượng văng khỏi đường ray ở Phú Thọ, không khí tang thương, xót xa bao trùm những người thân trong gia đình trong chiều đông lạnh hiu hắt. 

    Trao đối với PV Đời sống & Pháp luật, em D. - anh trai của em A. không giấu nổi những dòng nước mắt. Em D. cho biết: "Trước chuyến đi, em trai tôi còn háo hức chuẩn bị, dậy từ 4 rưỡi sáng. Hai anh em còn đùa nhau là con trai mà dậy sớm chải chuốt điệu như con gái. Không ngờ đó những lời cuối cùng mà anh em trò chuyện". Thường ngày, hai anh em rất thân thiết, có chuyện gì cũng tâm sự và chia sẻ, kể với nhau.

    "Lúc nghe tin em có chuyện, cả gia đình vẫn nghĩ em bị gãy tay chân nhẹ thôi. Đến nơi mới biết em đã ra đi mãi mãi", D. kể. 

    Anh trai của em A. thất thần trước sự ra đi của người em xấu số.

    Vì quá đau buồn, mẹ em A. rơi vào trạng thái suy sụp trầm trọng, liên tục gào khóc gọi tên con rồi ngất đi. Đã hai ngày trôi qua, người mẹ bất hạnh vẫn chưa tỉnh táo để có thể trò chuyện với bất cứ ai. Chứng kiến hoàn cảnh đau thương đó, những người hàng xóm cũng không thể kìm nổi nước mắt.

    Ông Lê Tràng Hưởng là ông nội em A., năm nay đã 68 tuổi, ngồi bần thần trong góc nhà. Tuổi cao sức yếu, từ lúc nhận tin dữ, ông A. luôn mệt mỏi, sốt nhe. Đau lòng hơn khi đây cách đây 7 tháng, ông Hưởng đã phải tiễn đưa người con trai bị điện giật. Chưa đầy một năm sau, ông lại phải rơi vào cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh".

    "Mất mát quá lớn và dồn dập. Tôi không biết gia đình đã làm gì mà rơi vào hoàn cảnh này", ông Hưởng nghẹn ngào. Nói về đứa cháu nội vừa qua đời, ông Hưởng kể mình dành rất nhiều kỳ vọng vào cháu: "Bình thường cháu rất ngoan, học khá, gia đình luôn vun vén và mong cháu đỗ đạt", ông nói.

    Được biết, bố em A. mới mất cách đây 7 tháng do bị điện giật trong lúc lao động. Hiện tại, mẹ em làm trụ cột kinh tế chính trong gia đình. 

    Ông Hưởng (ông nội em A.) đau xót trước nỗi bất hạnh của gia đình. 

    Theo lời người chú của em A., gia đình được nhà trường thông báo sự việc lúc 12h trưa. Lúc đó cả nhà chưa ai biết chuyện gì xảy ra, đến nơi thì đã thấy lãnh đạo nhà trường và địa phương nên rất bất ngờ.

    "Chúng tôi vẫn chưa biết tường tận sự việc thế nào, mà chỉ nghe qua lời thuật lại của nhà trường. Đến bây giờ gia đình rất băn khoăn về sự ra đi của cháu diễn ra cụ thể ra sao", chú của em Ạ. tâm sự.

    Cũng theo chú em A., những ngày qua đại diện của Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) và nhà trường đã tới thăm hỏi, xin lỗi và động viên: "Gia đình đang tang gia bối rối nên cũng chưa trao đổi gì thêm với các bên liên quan". 

    Chị Nguyễn Thị Hoàng (mẹ em A.) liên tục ngất đi vì không chịu nổi nỗi đau mất con.

    Người thân của em A. nghẹn ngào lau nước mắt.

    Trước đó khoảng 12h30 ngày 14/1, tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, khi nhóm khách đang ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc bất ngờ 1 đường ray bị văng ra. Cú văng khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

    Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là em Lê Tràng A. 2 nạn nhân bị thương là em Ngô Lan Phương và em Nguyễn Phi Hùng. Các nạn nhân đều sinh năm 2004, học sinh lớp 11, Trường THPT Đông Anh, Hà Nội.

    Hiếu Nguyễn - Ứng Hà Chi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-tu-vong-vi-tau-luon-vang-khoi-duong-ray-xot-long-canh-me-khoc-ngat-goi-ten-con-a352809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan