+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên liên tiếp đạp đầu nữ sinh sau tai nạn: Hình ảnh từ camera gây "sốc"

    ĐS&PL Sau va chạm giao thông, nam thanh niên liền đạp mạnh vào đầu, đấm, đá nhiều lần vào mặt nữ sinh.

    Sau va chạm giao thông, nam thanh niên liền đạp mạnh vào đầu, đấm, đá nhiều lần vào mặt nữ sinh.

    [presscloud]17866[/presscloud]

    Ngày 8/12, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, đại diện Công an phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho hay đang điều tra việc nam thanh niên đánh một nữ sinh sau va chạm giao thông.

    Đại diện công an phường Tương Bình Hiệp cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được nơi ở của nam thanh niên trên, đồng thời cho lấy lời khai các bên để làm rõ vụ việc và có hướng xử lý cụ thể.

    Người đàn ông lao vào đánh nữ sinh sau tai nạn. Ảnh: Cắt từ clip.

    “Đơn vị đang chờ kết quả giám định thương tích của em học sinh từ bệnh viện”, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Công an phường Tương Bình Hiệp nói.

    Theo hình ảnh được ghi lại, vụ việc xảy ra lúc 16h40 ngày 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu. Thời điểm trên, xe máy chở đôi nam nữ trong lúc sang đường đã va chạm với 2 học sinh đi xe đạp điện.

    Nữ sinh điều khiển xe chưa kịp đứng dậy thì bị người đàn ông đi xe máy đạp liên tiếp vào mặt. Sau đó, người này còn cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu học sinh này.

    Thấy vậy, người dân gần đó vội tới can ngăn và giúp đỡ các nạn nhân. Trước khi lên xe máy rời đi, nam thanh niên này còn dùng chân đạp mạnh vào chiếc xe đạp điện.

    Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số hội nhóm mạng xã hội và lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng ngàn lượt xem và chia sẻ. Đa phần cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ với hành vi côn đồ, xem thường tính mạng người khác của người đàn ông.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-lien-tiep-dap-dau-nu-sinh-sau-tai-nan-hinh-anh-tu-camera-gay-soc-a348665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan