Vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa: Từng dọa tự tử


Thứ 3, 05/05/2020 | 02:33


Cùng sự kiện

Người dân cho biết, người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa trước đó từng dọa tự tử sau mấy lần cãi nhau với vợ.

Người dân cho biết, người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa trước đó từng dọa tự tử sau mấy lần cãi nhau với vợ nhưng không ai nghĩ nạn nhân dám làm thật.

Tin trong nước - Vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa: Từng dọa tự tử

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet 

Liên quan đến vụ người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong nghĩa địa, danh tính nạn nhân được xác định là Phan Văn Hoàng (SN 1976) trú ở khu phố 3, phường Phú Thạnh, TP.Tuy Hòa (Phú Yên).

Theo đó, vào chiều 3/5, ông Hoàng đi nhậu đến gần nửa đêm mới về đến nhà xảy ra cãi vã với vợ. Ông Hoàng điều khiển xe máy rời nhà, đến sáng 4/5 người vợ bất ngờ phát hiện người chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây điều ở cách nhà gần 100m.

Thông tin từ một người dân trong khu phố 3: "Ông Hoàng làm phụ hồ trên TP.HCM và mới về nhà được gần nửa tháng nay. Sau khi nghỉ làm, ông Hoàng thỉnh thoảng có nhậu nhẹt nên khiến hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau".

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết thêm, giữa 2 vợ chồng ông Hoàng đa số chỉ cãi nhau chứ chưa từng xảy ra đánh nhau. Trước đó, trong mấy lần cãi vã ông Hoàng từng dọa tự tử nhưng không ai nghĩ ông dám làm thật.

Tại hiện trường xảy ra sự việc, ông Phan Văn Hoàng được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, nạn nhân không dặn dò vợ con hay để lại thư tuyệt mệnh.

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 4/5, người dân khu vực phường Phú Thạch tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, xác định anh tính nạn nhân là ông H.

Nhà ông H. cách hiện trường xảy ra sự việc khoảng 100m. Nạn nhân đã có vợ và 2 con.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-o-nghia-dia-tung-doa-tu-tu-a322048.html