Vụ người đàn ông đánh nữ nhân viên bể bơi ở Hà Nội: "Tôi có bạt tai chị Y. một cái"


Thứ 6, 24/07/2020 | 03:16


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người đàn ông đánh nữ nhân viên bể bơi ở Hà Nội, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và cho biết sẽ đến xin lỗi nạn nhân.

Liên quan đến vụ người đàn ông đánh nữ nhân viên bể bơi ở Hà Nội, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và cho biết sẽ đến xin lỗi nạn nhân.

Hiện cơ quan Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ nữ nhân viên bể bơi bị một cán bộ ngân hàng tự xưng là công an hành hung tại nơi làm việc.

Danh tính nạn nhân là chị Đ.T.B.Y, nhân viên của bể bơi Green Swimming tại chung cư Riverside Garden, phường Khương Đình.

Người được cho là hành hung chị Y. là ông H.M.C (trú phường Khương Đình).

Hình ảnh ghi lại sự việc

Chia sẻ trên báo chí, chị Y. cho biết, ông C. có mua thẻ bơi theo tháng cho con trai từ ngày 1/5. Ngày 24/5, con trai ông C. đến bơi nhưng không có người lớn đi cùng và lỡ tay quẹt thừa 6 lượt bơi. Phát hiện bé trai quẹt thừa, nhân viên trực là chị P.T.H (đồng nghiệp với chị Y.) đã ghi chú lại và nói với bé lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú.

Tối ngày 20/7, vợ ông C. xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú. Sau đó, gia đình ông C. bán thẻ bơi này cho người khác nhưng phần giấy ghi chú trên thẻ đã bị xé bỏ.

Tối ngày 21/7, khi chị Y. đang trực thì người mua lại thẻ bơi thắc mắc vì trong thẻ còn 6 lượt bơi. Ngay sau đó ông C. cùng vợ xuống quầy để chửi bới, mặc dù chị Y. giải thích vẫn còn 6 lượt quẹt thừa. Không chấp nhận lời giải thích, ông C, vào khu vực quầy hành hung chị Y.

Bà N.T.L (mẹ chị Y.) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, con gái bà vẫn còn đau đầu, mất ngủ và tinh thần hoảng loạn. Bà L. cũng cho biết, gia đình bà sẽ làm đơn kiện ông C. và yêu cầu làm rõ sự việc.

Cũng theo bà L., thời điểm bị đánh chỉ có Y. ở quầy vé, và ông C. tự xưng là cán bộ công an, thách thức trình báo cơ quan công an.

Vào cuộc xác minh, một vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, ông C. không phải là cán bộ công an. Hiện hồ sơ đã được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông C. thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. "Lúc đó tôi nóng tính quá nên hành động có chút sai trái. Tôi có bạt tai chị Y một cái", ông C nói.

Người đàn ông cho biết sẽ sớm tới xin lỗi chị Y và gia đình cũng như nhận mọi trách nhiệm về hành động của mình. Khi được hỏi về việc tự xưng là công an, ông C cho biết ông không tự nhận mình là công an mà chỉ bảo với chị Y gọi công an đến để giải quyết tranh cãi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-danh-nu-nhan-vien-be-boi-o-ha-noi-toi-co-bat-tai-chi-y-mot-cai-a332007.html