+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong bên cạnh là khẩu súng: Phó Chủ tịch xã nói gì?

    ĐS&PL Một người đàn ông 30 tuổi ở Quảng Ninh vừa được phát hiện tử vong bất thường trên giường, bên cạnh là khẩu súng hoa cải.

    Một người đàn ông 30 tuổi ở Quảng Ninh vừa được phát hiện tử vong bất thường trên giường, bên cạnh là khẩu súng hoa cải.

    Trưa ngày 30/10, cơ quan chức năng phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông chết bất thường trong chòi nuôi thủy sản.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.Q (30 tuổi, trú xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

    Chòi canh nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo tin tức ban đầu, anh Q. thuê đầm nuôi trồng thủy sản tại phường Đại Yên, thành phố Hạ Long hơn 1 năm nay. Vào sáng ngày 30/10, người dân tới mua hải sản tại đầm, nhưng gọi nhiều lần không thấy ai trả lời. Vào trong chòi kiểm tra, người này hốt hoảng phát hiện anh Q. đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Tại hiện trường, anh Q. nằm chết trên giường, bên cạnh có khẩu súng hoa cải đã cắt ngắn nòng, trên trán nạn nhân có vết đạn bắn.

    Trả lời báo Vietnamnet, Phó Chủ tịch UBND xã Liên Vị cho biết, trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân có nhắn tin cho vợ với nội dung chán nản cuộc sống.

    Hiện Công an phường Đại Yên đang phối hợp với Công an thành phố Hạ Long phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-ben-canh-la-khau-sung-pho-chu-tich-xa-noi-gi-a344409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan