+Aa-
    Zalo

    Vụ người nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy: Nghi có thêm nạn nhân thứ 2

    ĐS&PL Liên quan đến vụ người nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái, Ban quản lý chung cư đã nhận được tin tố giác từ một gia đình bé gái, được cho là nạn nhân thứ 2 của đối tượng này.

    Liên quan đến vụ người nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy, Ban quản lý chung cư hiện đã nhận được tin tố giác từ một gia đình bé gái, được cho là nạn nhân thứ 2 của đối tượng này.

    Ngày 23/5, báo Dân Việt đưa tin, Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) đã chuyển hồ sơ vụ việc một người đàn ông nước ngoài bị tố sàm sỡ cư dân trong thang máy, tại một khu chung cư ở quận Thanh Xuân lên Công an TP.Hà Nội để điều tra theo thẩm quyền.

    Việc này được lý giải do có liên quan đến yếu tố người nước ngoài.

    Bên cạnh đó, Ban quản lý khu chung cư đã có thông báo gửi tới cư dân chung cư về việc người đàn ông sàm sỡ người dân trong thang máy.

    Cụ thể, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, khoảng 17h51 ngày 19/5, người đàn ông mặc áo vàng, đội mũ đen vào thang máy B08 đã nhiều lần tiếp cận một phụ nữ sống trong tòa nhà.

    Mặc dù người phụ nữ đã chủ động tạo ra khoảng cách nhưng đối tượng vẫn cố áp sát và có hành vi được cho là sàm sỡ nạn nhân.

    Lúc 17h54 cùng ngày, người phụ nữ rời khỏi thang máy tại tầng 19 tháp B, còn đối tượng tiếp tục đi đến tầng 21 tháp B. Song, có thể do nhầm tầng nên anh này quay lại sảnh chờ thang máy.

    Đến 17h57, người đàn ông đi vào thang máy. Khi đó, bên trong có một bé gái là cư dân căn hộ B26xx.

    Tại đây, đối tượng tiếp tục có hành vi sàm sỡ với cháu bé và bị gia đình cháu bé tố cáo.

    Thang máy nơi nghi vấn xảy ra vụ người đàn ông ngoại quốc sàm sỡ cư dân. Ảnh: Zing.vn

    Ngay sau khi nhận được tin báo từ cư dân, Ban quản lý tòa nhà tiến hành bố trí an ninh kiểm tra và xác định đối tượng là khách thuê tại căn hộ số B22xxx.

    Ngoài ra, bảo vệ cũng cung cấp các thông tin và trích xuất dữ liệu cho cơ quan công an, phối hợp theo dõi, giám sát đối tượng.

    Khuya 20/5, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập người bị tố cáo đến làm việc.

    Bước đầu, người này thừa nhận bản thân say xỉn nhưng không nhớ đã làm gì. Trong khi đó, người nhà bị hại tố nam thanh niên ngoại quốc đã "vỗ mông" cô gái trong thang máy.

    Cũng theo Ban quản lý khu chung cư, ngày 22/5, họ đã gửi công văn đến Công an quận Thanh Xuân đề nghị nhanh chóng có phản hồi chính thức về kết quả điều tra xử lý. Tuy nhiên, khu chung cư vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào từ cơ quan công an.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-nuoc-ngoai-bi-to-sam-so-co-gai-trong-thang-may-nghi-co-them-nan-nhan-thu-2-a276699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan