Vụ người phụ nữ đi bắt ốc ở biển bị mất tích: Tìm thấy thi thể nạn nhân


Chủ nhật, 22/11/2020 | 03:22


Ngư dân đã phát hiện thi thể người phụ nữ 30 tuổi sau nhiều ngày mất tích. Vị trí tìm thấy thi thể cách bờ biển Bãi Đất Đỏ (huyện Phú Quốc) khoảng 30 km.

Ngư dân đã phát hiện thi thể người phụ nữ 30 tuổi sau nhiều ngày mất tích. Vị trí tìm thấy thi thể cách bờ biển Bãi Đất Đỏ (huyện Phú Quốc) khoảng 30 km.

Bãi Đất Đỏ (chấm đỏ) ở thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc. Ảnh: Google Maps.

Sáng 22/11, trao đổi trên Thanh Niên, Trung tá Nguyễn Phương Thanh, Phó đồn trưởng Đồn biên phòng Cửa khẩu cảng An Thới (huyện Phú Quốc, Kiên Giang), cho biết ngư dân địa phương đã tìm thấy thi thể chị Võ Thị Như H. (30 tuổi) sau nhiều ngày mất tích.

Vị trí tìm thấy thi thể cách bờ biển Bãi Đất Đỏ (huyện Phú Quốc) khoảng 30 km và được đưa vào bờ, bàn giao cho gia đình đưa về quê ở tỉnh Phú Yên an táng vào chiều 21/11.

Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ một số ngư dân trong vùng cho biết chiều tối 19/11, họ thấy vật gì đó ở khu vực sát bờ biển nhưng không nghĩ đó là người. Khi hay tin có chị H. mất tích, những ngư dân này quay lại tìm nhưng không có kết quả.

Đến trưa 21/11, ngư dân phát hiện thi thể chị H. nổi trên mặt biển nên trục vớt, đưa vào đất liền.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 18/11, chị H. đã mất tích khi đi bắt ốc ở bãi đất đỏ, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc.

Đi tìm không có kết quả, gia đình đã báo công an.

Được biết gia cảnh của chị H. rất khó khăn nên nhiều người dân cũng đóng góp ủng hộ cho 2 đứa con chị vẫn còn rất nhỏ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-di-bat-oc-o-bien-bi-mat-tich-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a346859.html