Vụ người phụ nữ gieo mình xuống kênh ở Tây Ninh: Lá thư tuyệt mệnh để trên bàn


Thứ 5, 01/10/2020 | 00:03


Cùng sự kiện

Người chồng cho biết, nạn nhân đã nhiều lần có ý định tự tử nhưng được can ngăn. Hôm xảy ra sự việc, ông đi làm về đến nhà thì thấy một lá thư để trên bàn nên đi tìm.

Người chồng cho biết, nạn nhân đã nhiều lần có ý định tự tử nhưng được can ngăn. Hôm xảy ra sự việc, ông đi làm về đến nhà thì thấy một lá thư để trên bàn nên cùng người nhà chạy đi tìm.

Ngày 30/9, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã tìm được thi thể bà P.T.H. (ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh) dưới đoạn kênh thuộc huyện Dương Minh Châu.

Ông Huỳnh Văn Bé (chồng nạn nhân) cho hay nạn nhân đã nhiều lần có ý định tự tử nhưng can ngăn.

Ngày 29/9, ông Bé đi làm về nhà thì thấy trên bàn để lại một lá thư của bà H. nên ông cùng người nhà chạy đi tìm kiếm.

Đến 15h cùng ngày, ông Bé phát hiện xe máy của vợ mình cùng đôi dép để trên bờ bắc kênh Tây đoạn giữa cầu Dừa và cầu K13, huyện Dương Minh Châu. Sau đó, gia đình đã báo công an.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Giao Thông

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Tây Ninh đã điều ba xe chuyên dụng cùng 19 cán bộ, chiến sĩ và trang thiết bị, phương tiện cứu nạn cứu hộ đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Lực lượng công an cho biết, đến khoảng 0h ngày 30/9, đội cứu nạn cứu hộ tìm thấy thi thể bà H. cách nơi xảy ra tai nạn 70m và đưa lên bờ giao cho Công an huyện Dương Minh Châu điều tra, xử lý.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-gieo-minh-xuong-kenh-o-tay-ninh-la-thu-tuyet-menh-de-tren-ban-a340857.html