Vụ người phụ nữ tử vong ở bãi phế liệu: Bác thông tin nạn nhân có vết đâm trên người


Thứ 3, 24/12/2019 | 08:29


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ ở bãi phế liệu, VKSND tỉnh Bắc Giang bác thông tin nạn nhân có nhiều vết đâm trên người.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ ở bãi phế liệu, VKSND tỉnh Bắc Giang bác thông tin nạn nhân có nhiều vết đâm trên người. Trong đó, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do tai nạn lao động.

Hiện trường phát hiện người phụ nữ tử vong ở bãi phế liệu. Ảnh: BVPL

Sáng 24/12, xác nhận với báo Công Lý, Công an TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại kho vật tư ở bờ đê Châu Xuyên, thuộc tổ Châu Xuyên, phường Lê Lợi, (TP. Bắc Giang) có một phụ nữ trẻ tử vong, đơn vị đã khẩn trương cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Đ. (SN 1988, có hộ khẩu thường trú tại khu 9, xã Hương Lung, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, đầu chảy nhiều máu.

Trưa cùng ngày, báo Bảo Vệ Pháp Luật dẫn nguồn tin từ VKSND tỉnh Bắc Giang cho biết: Theo lời khai ban đầu của các nhân chứng và những người có liên quan thì trong khi cậy phá bình chống cháy, do áp lực khí đẩy trong bình bị nén thoát ra đột ngột nên chiếc bình chống cháy văng quật vào người chị Đ., dẫn đến nạn nhân tử vong.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc tử vong của người phụ này là do tai nạn lao động. Việc một số cơ quan truyền thông, đưa thông tin nạn nhân có nhiều vết đâm trên người dẫn đến tử vong là không chính xác.

Được biết, chị Nguyễn Thị Thanh Đ. và chồng là Hoàng Văn Khanh (SN 1979, hiện đang cùng tạm trú tại tổ Châu Xuyên, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang) đã thuê kho vật tư trên để kinh doanh phế liệu.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-o-bai-phe-lieu-bac-thong-tin-nan-nhan-co-vet-dam-tren-nguoi-a305791.html