Vụ nhóm côn đồ đâm người trọng thương trên phố đi bộ ở Hải Phòng: Bắt giữ 6 nghi phạm


Thứ 3, 31/03/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Thông tin từ Công an TP.Hải Phòng, đơn vị này đã bắt giữ 6 nghi phạm liên quan đến vụ một nam thanh niên bị chém tử vong trên phố đi bộ Tam Bạc.

Thông tin từ Công an TP.Hải Phòng, đơn vị này đã bắt giữ 6 nghi phạm liên quan đến vụ một nam thanh niên bị chém tử vong trên phố đi bộ Tam Bạc.

Hiện trường vụ án mạng trên phố đi bộ Tam Bạc. Ảnh: Giao thông

Sáng ngày 31/3, Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng CSHS Công an TP.Hải Phòng cho biết, lực lượng chức năng đã bắt 6 nghi phạm gây ra vụ chém tử vong một nam thanh niên trên phố đi bộ Tam Bạc, quận Hồng Bàng vào tối ngày 21/3.

Nạn nhân là anh Trần Hồng Thanh (32 tuổi, ở thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương).

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 21/3, anh Thanh cùng 4 người bạn đến quán nước số 30 Tam Bạc. Tại đây, nhóm của Thanh bị nhóm 6 người khác truy sát. Thanh bị tấn công bằng dao và điếu cày dẫn đến tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, những người còn lại đã chạy thoát.

Nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan Công an TP.Hải Phòng đã phát hiện và bắt được 6 nghi phạm gây ra vụ. 

Ông Thắng xác nhận vụ việc xuất phát từ việc vay nợ. Người tấn công nạn nhân là nghi phạm tên Quyền. Vụ án đang điều tra nên phía cơ quan chức năng chưa thông tin cụ thể danh tính nhóm bị bắt giữ.

Công an TP.Hải Phòng đang tiếp tục điều tra vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-con-do-dam-nguoi-trong-thuong-tren-pho-di-bo-o-hai-phong-bat-giu-6-nghi-pham-a317590.html