+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm người hành hung nữ điều dưỡng: Tạm giữ một đối tượng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nhóm người hành hung nữ điều dưỡng ngay tại bệnh viện, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ một đối tượng.

    Liên quan đến vụ nhóm người hành hung nữ điều dưỡng ngay tại bệnh viện, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ một đối tượng.

    Đối tượng Võ Tiến Dũng, đối tượng tham gia hành hung nữ điều dưỡng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 26/6, báo Infonet dẫn thông tin từ Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Tiến Dũng (SN 1988, trú thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Dũng được xác định chính là đối tượng hành hung nữ điều dưỡng Nguyễn Thị P. (đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu) bị thương phải nhập viện theo dõi, điều trị.

    Báo Người Đưa Tin đưa thông tin điều tra, vào khoảng 21h50 ngày 21/6, Dũng cùng một nhóm thanh niên đưa một bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay vào Trung tâm Y tế Quỳ Châu. Tại đây, Dũng và nhóm bạn đi cùng tiến thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của khoa Ngoại.

    Thời điểm này, cửa phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng xung quanh và chửi bới. Nghe tiếng ồn, kíp trực khoa Ngoại đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.

    Khoảng 5 phút sau, có một bệnh nhân khác không liên quan đến nhóm thanh niên đi vào, do đang làm thủ thuật nên bác sĩ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị P. ra đón và xem xét bệnh nhân.

    Sau khi ra khỏi phòng tiểu phẫu, do có nhiều người đang ở khu vực đó nên điều dưỡng P. đi tìm bệnh nhân, ngay lúc đó nhóm thanh niên có cũng lời lẽ xúc phạm điều dưỡng này.

    Hình ảnh nữ điều dưỡng bị nhóm người hành hung. Ảnh cắt từ camera

    Chưa dừng lại, Dũng và một cô gái còn nhảy vào hành hung điều dưỡng Nguyễn Thị P.. Hai đối tượng này dùng chân đạp, tay đấm, túm tóc, bóp cổ, đẩy điều dưỡng P. vào tường. Khi có các cán bộ y tế khác và trực hành chính bảo vệ đến can ngăn thì 2 đối tượng mới dừng lại và bỏ đi.

    Về phía nạn nhân, sau khi bị hành hung, điều dưỡng Nguyễn Thị P. bị tinh thần hoảng loạn, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, có nhiều vết bầm tím ở mặt, bụng và lưng. Nữ điều dưỡng được nhập viện để khám, điều trị và theo dõi.

    Trung tâm Y tế Quỳ Châu đã báo cáo sự việc và đề nghị Công an huyện Quỳ Châu đến lập hồ sơ để điều tra, xử lý.

    Liên quan đến vấn đề trên, ông Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã thành lập đoàn đến thăm hỏi nữ điều dưỡng Nguyễn Thị P.. Bên cạnh đó, phía Sở cũng đã có công văn đề nghị Công an tỉnh Nghệ An sớm vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý nghiêm đối tượng hành hung cán bộ y tế.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-nguoi-hanh-hung-nu-dieu-duong-tam-giu-mot-doi-tuong-a281529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan