Vụ nổ ở Cam Ranh: Hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình nạn nhân tử vong


Chủ nhật, 16/06/2019 | 13:23


Cơ quan chức năng đang xác minh danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ ở Cam Ranh (Khánh Hòa) để liên lạc với người thân.

Cơ quan chức năng đang xác minh danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ ở Cam Ranh (Khánh Hòa) để liên lạc với người thân.

Hiện trường vụ nổ tại sân golf ở Cam Ranh. Ảnh: Dân Việt

Liên quan tới vụ nổ kinh hoàng tại sân golf ở Cam Ranh (phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa), báo Dân Việt thông tin, dự án KN Cam Ranh - nơi xảy ra vụ việc đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho mỗi gia đình có người nhà tử vong, hỗ trợ 10 triệu đồng/người đang điều trị tại bệnh viện. Riêng 4 trường hợp bị thương nhẹ, KN Cam Ranh hỗ trợ 5 triệu đồng/người.

Theo UBND phường Cam Nghĩa, các cơ quan chức năng vẫn đang xác định danh tính của 2 người tử vong trong vụ nổ tại dự án KN Cam Ranh. Hiện thi để hai nạn nhân này đã được về nhà xác của bệnh viện tỉnh Khánh Hòa.

Thanh Niên dẫn lời ông Lê Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết trong 9 nạn nhân bị thương, 2 người bị thương nhẹ đã xuất viện; 3 người bị thương nặng được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa; 2 người đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh và 2 người đang được Đội điều trị Vùng 4 Hải quân chăm sóc, theo dõi.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết 3 ca mà bệnh viện tiếp nhận trong vụ việc đều thương tích nặng, với các vết bỏng nhiều vùng cơ thể và có nhiều vết thương do mảnh găm.

Bệnh nhân Nguyễn Bồng (49 tuổi), Lê Văn Triệu (39 tuổi, cùng trú Quảng Ngãi) còn bị bỏng hai mắt; bệnh nhân Lê Văn Trai (45 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị bỏng trên 80% cơ thể.

Các bệnh nhân đã được chuyển vào TP.HCM từ trưa 16/6 để tiếp tục điều trị.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 3h sáng nay (16/6), tại dự án sân golf của dự án KN Cam Ranh đã xảy ra một vụ nổ phuy đựng xăng dầu tại lán trại công nhân san lấp mặt bằng để làm sân golf Cam Ranh. Hậu quả, làm 2 người tử vong và 9 người bị thương.

Nhiều nạn nhân khẳng định đám cháy nổ xuất phát từ khu vực để các thùng phuy chứa xăng dầu dùng cho việc chạy máy.

Ngay sau vụ nổ, các lực lượng chức năng đã phối hợp chủ đầu tư có mặt tại hiện trường giải quyết sự cố, khắc phục hậu quả và đưa người bị nạn đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-o-cam-ranh-ho-tro-50-trieu-dong-cho-gia-dinh-nan-nhan-tu-vong-a280113.html