Vụ nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 4 người bị thương: Nghi vấn từ hộp bưu phẩm bí ẩn


Thứ 7, 07/09/2019 | 08:39


Cùng sự kiện

Theo một số nhân chứng, khi nam thanh niên đang ngồi uống trà đá ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội) thì mở hộp bưu phẩm, bất ngờ hộp quà phát nổ, kèm theo mùi khét.

Theo một số nhân chứng, khi nam thanh niên đang ngồi uống trà đá ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội) thì mở hộp bưu phẩm, bất ngờ hộp quà phát nổ, kèm theo mùi khét.

Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh bị vỡ vụn, máu của các nạn nhân bị thương vương vãi dưới nền đất. Ảnh: Người Đưa Tin

Trưa 7/9, trao đổi với PV báo Giao thông, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra về vụ nổ vào buổi sáng cùng ngày khiến 4 người bị thương tại tòa nhà HH3A chung cư Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

"Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo Công an phường thông tin.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với phóng viên Người Đưa Tin, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nghi vấn phát nổ từ gói bưu phẩm.

Nhiều nhân chứng kể lại, ở thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.

Cụ thể, anh H. kể lại: “Một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp bưu phẩm nhỏ được bọc cẩn thận. Khi người này mở ra thì bất ngờ hộp quà trên phát nổ. Tôi không biết bên trong chứa gì nhưng tiếng nổ rất lớn cùng với đó là mùi khét.

Nam thanh niên bị thương vội tháo chạy ra ngoài. Ba người khác ở cạnh đó cũng bị thương trong đó có một người đàn ông trung tuổi bị mảnh vật nổ bắn vào cổ nằm bất động dưới nền đất”.

Người dân tập trung tại khu vực xảy ra vụ nổ. Ảnh: Người Đưa Tin

Cũng theo anh H.: “Tiếng nổ lúc đó rất lớn. Tôi cũng không biết nguyên nhân nổ từ đâu nhưng thấy 2 người bị thương rất nặng".

Một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan Công an và gọi xe cứu thương.

Đến 11h30, rất đông người dân vẫn tập trung kín dưới khu vực sân chung cư theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Lực lượng công an cũng có mặt để phong toả hiện trường để điều tra.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-o-chung-cu-linh-dam-khien-4-nguoi-bi-thuong-nghi-van-tu-hop-buu-pham-bi-an-a291956.html