+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại ở Hà Nội: Ngọn nguồn tranh cãi từ việc nấu cơm trưa muộn

    ĐS&PL Cường dậy nấu cơm trưa thì chị T. cằn nhằn về việc nấu cơm muộn nên giữa hai người lời qua tiếng lại. Cường đã dùng dao và cây phơi quần áo đánh khiến chị T. tử vong.

    Cường dậy nấu cơm trưa thì chị T. cằn nhằn về việc nấu cơm muộn nên giữa hai người lời qua tiếng lại. Bực tức, Cường đã dùng dao và cây phơi quần áo đánh khiến chị T. tử vong.

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: VNN

    Liên quan tới vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội), cơ quan công an xác định nghi phạm là Nguyễn Duy Cường (Sinh năm 1994, quê Lào Cai).

    Bước đầu, nghi phạm đã khai nhận động cơ, nguyên nhân dẫn đến vụ án. Nạn nhân là V.T.Q.T. (19 tuổi, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam, bạn gái của Cường).

    Theo Công lý, tại cơ quan công an, Cường khai nhận hai người yêu nhau được 1 năm nay. Gần đây tình cảm giữa hai người xuất hiện những mâu thuẫn.

    Trưa 17/6, Cường dậy nấu cơm trưa thì chị T. cằn nhằn về việc nấu cơm muộn. Vì chuyện này nên giữa hai người lời qua tiếng lại. Bực tức, Cường đã dùng dao và cây phơi quần áo đánh khiến chị T. tử vong.

    Cũng theo Cường, do không có việc làm ổn định nên y phải trông chờ vào tiền của bạn gái.

    Liên quan đến vụ việc, tờ Zing.vn dẫn nguồn thông tin từ một cán bộ điều tra cho hay, suốt thời gian lấy lời khai, Cường vẫn tỉnh táo và khai rành rọt những gì anh ta đã gây ra. "Quá trình thẩm vấn, nghi can bày tỏ sự ân hận sau khi gây án" - Điều tra viên chia sẻ.

    Nói về nhân thân, cán bộ điều tra cho biết Cường nghiện ma túy nhưng chưa có tiền án, tiền sự. Trước khi gây án, anh ta sống lang thang ở Hà Nội và thường lui tới các hộp đêm, quán bar nên quen biết T.

    Nạn nhân thuê chung dãy trọ với mẹ đẻ nhưng họ ở 2 phòng. Hàng ngày, người mẹ đi bán hàng rong để mưu sinh.

    Trước đây, T. và mẹ từng ra nước ngoài làm việc. Cô gái cũng có dự định tiếp tục xuất ngoại nhưng sắp đến ngày ra sân bay thì xảy ra bi kịch.

    Về phía nạn nhân, T. có gia cảnh rất éo le, nhà nghèo, bố mẹ ly thân nhiều năm nay. Một số bạn bè của nạn nhân cho biết, T. lên Hà Nội làm tự do, có ngoại hình xinh đẹp và từng làm DJ tại một số quán bar ở Hà Nội, VietNamNet thông tin thêm.

    Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-dj-xinh-dep-bi-ban-trai-sat-hai-o-ha-noi-ngon-nguon-tranh-cai-tu-viec-nau-com-trua-muon-a280546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan