+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên bị đồng nghiệp sàm sỡ, hành hung: Công an trích xuất camera của nhà hàng

    ĐS&PL Công an phường Hàng Bài (Hà Nội) đang tiến hành trích xuất camera để điều tra, làm rõ nghi án nữ nhân viên nhà hàng bị đồng nghiệp sàm sỡ và hành hung.

    Công an phường Hàng Bài (Hà Nội) đã tiến hành trích xuất camera để điều tra, làm rõ nghi án nữ nhân viên nhà hàng bị đồng nghiệp sàm sỡ và hành hung.

    Sáng 1/4, trao đổi với PV Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời nam thanh niên SN 1994 tới trụ sở để làm rõ có hay không việc sàm sỡ nữ nhân viên đồng nghiệp SN 1996 trên phố Ngô Thì Nhậm thuộc địa bàn phường quản lý.

    “Công an phường đã thu thập đầy đủ camera của nhà hàng và khu vực xảy ra vụ việc, đồng thời có nhân chứng vụ việc. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn đang làm việc với thanh niên này để làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an phường Hàng Bài nói.

    Cảnh sát có mặt tại nhà hàng xảy ra vụ nghi thanh niên sàm sỡ nữ nhân viên đồng nghiệp. Ảnh: Giao Thông

    Theo thông tin ban đầu từ Báo Tiền Phong, khoảng 12h ngày 31/3, tại một nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ xô xát giữa nữ nhân viên và đồng nghiệp. Trong đó, nam thanh niên SN 1994 bị tố có hành vi sàm sỡ cô gái.

    Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm trên, một nữ nhân viên được xác định mới làm việc trong nhà hàng nói trên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hàng Bài đã có mặt tại nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm - nơi xảy ra vụ xô xát để làm rõ.

    Tại đây, lực lượng công an phường ghi nhận việc 1 nữ nhân viên bị đồng nghiệp nam đấm vào mặt. Đáng chú ý, nữ nhân viên này phản ánh trước đó bị chính người đồng nghiệp nam sờ vào ngực, dẫn đến 2 người cãi vã, xô xát.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-bi-dong-nghiep-sam-so-hanh-hung-cong-an-trich-xuat-camera-cua-nha-hang-a269099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan