Vụ nữ nhân viên quán Karaoke 15 tuổi tử vong bất thường ở Hải Phòng: Chủ quán nói gì?


Thứ 5, 16/05/2019 | 09:24


Cùng sự kiện

Chủ quán karaoke Bến Đợi ở Hải Phòng, nơi có thiếu nữ 15 tuổi tử vong bất thường, phủ nhận việc nhân viên trong quán sử dụng chất kích thích để phục vụ khách.

Chủ quán karaoke Bến Đợi ở Hải Phòng, nơi có thiếu nữ 15 tuổi tử vong bất thường, phủ nhận việc nhân viên trong quán sử dụng chất kích thích để phục vụ khách.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên 15 tuổi tử vong tại quán karaoke trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng), đại diện Công an huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn xã Nhân Hòa vừa xảy ra sự việc 1 nữ nhân viên karaoke thuộc thôn Nhân Mục được phát hiện tử vong bất thường. 

Trao đổi với PV VTC News, ông Trần Văn Chung - Trưởng Công an xã Nhân Hòa (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết: khoảng 5h ngày 14/5, nữ nhân viên trên được phát hiện tử vong tại quán. Ngay sau đó, chủ quán karaoke Bến Đợi đã báo lên cơ quan chức năng.

Nữ nhân viên 15 tuổi tử vong tại quán karaoke do sốc ma túy. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời lấy lời khai của chủ quán và các nhân chứng, thu thập chứng cứ, điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ nhân viên.

Theo nguồn tin trên VOV, nạn nhân được xác định là Lê Thị Kiều M. (sinh năm 2004, trú tại tỉnh Hậu Giang), nhân viên quán karaoke Bến Đợi tại Khu dân cư Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng. 

Gia đình & Xã hội đưa tin, từ những tài liệu thu thập được và kết quả khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân ban đầu khiến nữ nhân viên quán karaoke tử vong do sốc ma túy.

Liên quan đến việc nạn nhân M. sử dụng chất kích thích nên bị sốc thuốc dẫn đến tử vong, trao đổi với báo Đất Việt, anh K. (chủ quán karaoke Bến Đợi) cho biết: "Không có chuyện nhân viên ở quán sử dụng chất kích thích để phục vụ khách. Còn để nói về nạn nhân thế nào thì phải đợi cơ quan chức năng đưa ra kết luận".

Cũng theo báo Đất Việt, lãnh đạo Công an xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết: "Trước thời điểm nữ nhân viên này tử vong trong quán có một nhóm người vào hát. Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì nhóm người này ở xã bên cạnh nhưng đều là những người tốt, đàng hoàng, không phải những thành phần chơi bời, lêu lổng".

Theo vị lãnh đạo này, quán karaoke Bến Đợi được mở đã lâu nhưng từ trước đến nay chưa bao giờ có điều tiếng hay có những vi phạm gì về giờ giấc mở và đóng cửa.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-quan-karaoke-15-tuoi-tu-vong-bat-thuong-o-hai-phong-chu-quan-noi-gi-a275678.html