Vụ nữ sinh 14 tuổi ở Sơn La mất tích trong đêm: Mẹ nạn nhân tiết lộ bất ngờ


Thứ 5, 24/09/2020 | 11:57


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nữ sinh 14 tuổi ở Sơn La mất tích bí ẩn trong đêm, mẹ nữ sinh cho biết, trước đó Q. từng bị một người bạn gần nhà rủ trốn học đi Hà Nội chơi.

Liên quan vụ nữ sinh 14 tuổi ở Sơn La mất tích trong đêm, mẹ nữ sinh cho biết, trước đó Q. từng bị một người bạn gần nhà rủ trốn học đi Hà Nội chơi.

Ngày 24/9, trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Văn Tuyến (Trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khiêng, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, em gái anh là Nguyễn Thị Q. (14 tuổi) mất tích chưa tìm thấy.

Theo anh Tuyến, đêm ngày 17/9, Q. có đi chơi cùng nhóm bạn, đến sáng hôm sau không về nhà và từ đó đến nay gia đình không thấy gọi về nói với gia đình đi đâu.

Nữ sinh Q. trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Sau khi không thấy Q. về, gia đình anh Tuyến đã tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả nên đã trình báo cơ quan chức năng và chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ.

"Q. đang học lớp 8 ở địa phương, lúc ra khỏi nhà không có mâu thuẫn, cãi vã gì với gia đình. Hiện nhóm bạn đi chơi với Q. cũng chưa về nhà, rất mong cộng đồng mạng giúp đỡ để gia đình tìm thấy Q.", anh Tuyến chia sẻ.

Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, bà Phạm Thị Quyết (mẹ Q.) nhận định, khả năng con chị bị một người bạn là nam giới quen trên mạng rủ rê.

Chị Quyết cho hay, trước khi ra khỏi nhà, Q. mặc áo cộc màu xanh lá cây - đen. Người mẹ cho hay bình thường ở nhà, con gái cũng ngoan, học lực tốt. Tuy nhiên, cách đây tầm 9 tháng, Q. cũng từng bị một người bạn nhà cách khoảng 1 cây số rủ trốn học một buổi chiều để đi chơi. Sau đó, gia đình cũng đã tìm thấy Q. ở Hà Nội.

Ai có thông tin về em Q. vui lòng liên hệ cho gia đình qua SDT: 0911148689 hoặc 0856709895

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-14-tuoi-o-son-la-mat-tich-trong-dem-me-nan-nhan-tiet-lo-bat-ngo-a340135.html