+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ: Bí ẩn cuộc điện thoại lạ

    ĐS&PL “Tôi cứ ngỡ con gái gọi điện nói địa chỉ để đến đón con về nhưng nó cứ ậm ừ, rồi tôi nghe thấy giọng một người đàn ông bên cạnh nói lớn với con", mẹ nữ sinh mất tích nói.

    “Tôi cứ ngỡ con gái gọi điện nói địa chỉ để đến đón con về nhưng nó cứ ậm ừ, rồi tôi nghe thấy giọng một người đàn ông bên cạnh nói lớn với con. Nó vội vàng tắt máy, sau đó tôi không thể nào liên lạc được với con nữa”, mẹ nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích nói.

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, sau nhiều ngày chưa tìm được con gái mất tích, chị Mông Thị Tuyến (trú thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái) bất ngờ nhận được điện thoại của con gái.

    “Tôi cứ ngỡ con gái gọi điện nói địa chỉ để đến đón con về nhưng nó cứ ậm ừ, rồi tôi nghe thấy giọng một người đàn ông bên cạnh nói lớn với con. Nó vội vàng tắt máy, sau đó tôi không thể nào liên lạc được với con nữa”, chị Tuyến chia sẻ.

    Nữ sinh Mông Thị Huệ (17 tuổi) mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ

    Với thông tin mong manh rằng, con gái làm việc gần công viên Cầu Giấy (Hà Nội), chị Tuyến đi khắp các nhà hàng, quán ăn ở khu vực Cầu Giấy để tìm con gái mình.

    "Con gái tôi là đứa chậm hiểu, ngu ngơ nên tôi lo lắng lắm. Chỉ mong ai có thông tin gì về Huệ thì báo cho tôi", chị Tuyến tâm sự.

    Trước đó, theo VTC News, chiều 15/7, chị Tuyến trình báo, con gái là Mông Thị Huệ (17 tuổi) mất tích gần 3 ngày nay.

    Theo chị Tuyến, sáng 13/7, Huệ xin bà ngoại 200 nghìn đồng rồi bắt xe xuống Hà Nội tìm gặp mẹ. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, chị Tuyến vẫn không thấy tin tức gì của con. Gia đình chia nhau đi tìm nhưng không có tin tức gì.

    Gia đình đã trình báo sự việc với công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) nhờ tìm kiếm cháu.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ người thân cho biết thêm, em Huệ dù 17 tuổi nhưng mới học xong lớp 9, là con út trong gia đình. Mẹ Huệ mới xuống Hà Nội làm giúp việc được khoảng 1 tháng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-17-tuoi-o-yen-bai-mat-tich-khi-xuong-ha-noi-tim-me-bi-an-cuoc-dien-thoai-la-a284625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan