Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư: Người đàn ông bị phạt 200.000 đồng


Thứ 2, 18/03/2019 | 11:41


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư ở Hà Nội, người đàn ông có hành vi cưỡng hôn cô gái bị phạt hành chính 200.000 đồng.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư ở Hà Nội, người đàn ông có hành vi cưỡng hôn cô gái bị phạt hành chính 200.000 đồng.

Chiều 18/3, trao đổi với Pv báo Tri thức Trực tuyến, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính người đàn ông bị tố sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái trong thang máy chung cư Golden Palm ở phường Nhân Chính.

Cụ thể, anh Đ.M.H (SN1982, quê quán Hải Phòng) bị xử lý theo điểm a, Khoản 1, Điều 5 Nghị định 167 năm 2013 của Chính phủ, về hành vi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác". Với vi phạm trên, anh H. bị xử phạt 200.000 đồng.

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Nạn nhân yêu cầu xin lỗi công khai - Ảnh 1

Người đàn ông có hành động cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy. Ảnh: Dân Trí

Theo báo ANTĐ, tại buổi làm việc ngày 13/3, trước sự chứng kiến cán bộ Đội Điều tra Tổng hợp (CAQ Thanh Xuân), và đại diện người nhà của nữ sinh viên, anh Đ.M.H đã nói lời xin lỗi chị P.V (nạn nhân bị sàm sỡ). Cơ quan công an cũng đã tiến hành lập biên bản ngăn chặn, trong đó ghi nhận cam kết của Đ.M.H về việc không được tái phạm hành vi sàm sỡ tương tự.

Cũng tại buổi làm việc trên, chị V. đã yêu cầu Đ.M.H phải xin lỗi công khai trước khu dân cư, có sự chứng kiến của cơ quan báo chí và người dân, tuy nhiên, người đàn ông này từ chối, vì "xấu hổ". 

Trước đó, chị V. chia sẻ, vào khoảng 22h ngày 4/3, khi chị đi thang máy tại chung cư Golden Palm để lên tầng 19. Thời điểm này, trong thang máy chỉ có chị và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự.

Khi ở trong thang máy, người đàn ông này đã chủ động xin số điện thoại làm quen, nhưng chị V. từ chối. Ngay sau đó, người đàn ông này đã chặn cửa thang máy không cho chị V. ra ngoài và có hành động ôm ghì, cưỡng hôn nữ sinh.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

Theo chị V., sau khi sự việc gây xôn xao, người đàn ông này đã nhắn tin xin lỗi, nhưng chị V. không chấp nhận.

Ngày 8/3 vừa qua, người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị V. đã đến cơ quan công an làm việc. Tại cuộc làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sam-so-trong-thang-may-chung-cu-nguoi-dan-ong-bi-phat-200000-dong-a267058.html