Vụ nữ sinh Hải Phòng "mất tích" 21 ngày: Nạn nhân được tìm thấy ở đâu?


Thứ 2, 04/01/2021 | 00:15


Cùng sự kiện

Sau 21 ngày mất tích, một nữ sinh ở Hải Phòng đã được tìm thấy ở tỉnh Vĩnh Long. Hiện gia đình đang vào trong Vĩnh Long để đón nữ sinh về nhà.

Sau 21 ngày mất tích, một nữ sinh ở Hải Phòng đã được tìm thấy ở tỉnh Vĩnh Long. Hiện gia đình đang vào trong Vĩnh Long để đón nữ sinh về nhà.

Tối ngày 3/1, xác nhận với báo chí, đại diện Công an xã Quốc Tuấn (huyện An Dương, TP. Hải Phòng) cho biết, nữ sinh Nguyễn Thị Mỹ D. (sinh năm 2006, là học sinh lớp 9 trường THCS xã Quốc Tuấn) được tìm thấy sau 21 ngày mất tích. D. được tìm thấy tại TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Nữ sinh D. được tìm thấy sau 21 ngày mất tích. Ảnh: Lao động

Theo ông Nguyễn Văn Bến, Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn, hiện gia đình nữ sinh D. đã vào Vĩnh Long để đón con gái về nhà.

Được biết, sau 21 ngày mất tích, nữ sinh D. đã liên lạc về với gia đình và cho biết đang học làm móng ở TP. Vĩnh Long. Sau khi biết chính xác địa chỉ, ngay trong ngày 3/1, mẹ của D. và các bác đã đáp máy bay vào Vĩnh Long để đón cháu về.

Trước đó, rạng sáng ngày 13/12/2020, gia đình D. phát hiện nữ sinh này để lại bức thư và bỏ nhà đi. Khi đi, D. có mang theo chiếc xe đạp, balo màu hồng và không mang điện thoại.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết thông tin về việc nữ sinh trường THCS Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP Hải Phòng bỏ nhà đi trong đêm, mất liên lạc nhiều ngày.

Sau đó, gia đình D. tìm kiếm ở các xã xung quanh, qua người thân cũng như bạn học của D..

Đến chiều ngày 13/12/2020, bà Nguyễn Thị Nh. (mẹ D., trú thôn Kiều Hạ, xã Quốc Tuấn) đã lên Công an xã Quốc Tuấn trình báo về việc con gái mất tích.

Sau đó gia đình đã phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm tung tích của D.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-hai-phong-mat-tich-21-ngay-nan-nhan-duoc-tim-thay-o-dau-a351471.html