Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể: Một trong hai anh em sinh đôi bị khởi tố


Thứ 4, 27/03/2019 | 07:44


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất liên quan nghi án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, một trong hai em sinh đôi liên quan đến vụ việc đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Tin tức mới nhất liên quan nghi án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, một trong hai em sinh đôi liên quan đến vụ việc đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Ngày 27/3, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T., xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, có hai anh em sinh đôi là học sinh của trường này liên quan đến nghi án hiếp dâm một nữ sinh P. trong trường.

Theo ông Vinh, sau khi nhận được báo cáo từ giáo viên chủ nhiệm, ông được biết, một trong hai em đã bị cơ quan chức năng khởi tố là em Lê Văn Minh H..

"Nhà trường cũng đã liên hệ và làm việc với gia đình của hai em này để nắm tình hình vụ việc. Sau khi vụ việc xảy ra, phụ huynh của hai em cũng rất buồn", Báo Người Đưa Tin dẫn lời ông Vinh chia sẻ thêm.

Thôn Lệ Xuyên (Triệu Trạch, Triệu Phong) trở nên buồn bã khi xảy ra vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Dân Việt, ông Lê Văn Dũng, trưởng thôn Lệ Xuyên (Triệu Trạch) cho biết, gia đình của những đối tượng liên quan đến vụ án đa số là nông dân, làm ruộng. Các đối tượng đều sống bình thường, không quậy phá tại địa phương.

Khi nghe thông tin vụ việc, không chỉ ông Dũng mà bà con trong thôn Lệ Xuyên (cả thôn có 500 hộ dân) ai cũng choáng váng, buồn bã.

Nhà của các đối tượng liên quan đến vụ án cũng như nhà của nữ sinh P. đều đóng cửa nhiều ngày nay.

Trước đó, theo Báo VnExpress, chiều 26/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 5 học sinh cấp ba và một người 18 tuổi với cáo buộc hiếp dâm tập thể một nữ sinh lớp 10.

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh (Trưởng công an huyện Triệu Phong) cho biết do nhóm nghi can là học sinh nên việc điều tra cần thận trọng. Trước đó, khi bị nhà chức trách triệu tâp, một số nam sinh đã thừa nhận có hành vi xâm hại.

Nhà chức trách xác định 6 nam sinh có chủ ý từ đầu nên chuốc rượu cho nữ sinh say, mất khả năng chống cự. Một số em bị tạm giam, số khác được tại ngoại. Tuy nhiên, vụ án vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Trước đó, như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, vào chiều tối 24/3, em N.T.B.P (16 tuổi, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong) đi dự tiệc sinh nhật một người bạn ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, cùng huyện).

Đến 21h, em P. được đưa về nhà trong tình trạng hôn mê. Gia đình đưa em P. đến cấp cứu tại phòng khám đa khoa khu vực Bồ Bản (huyện Triệu Phong). Qua thăm khám, y bác sĩ phát hiện em P. có dấu hiệu bị xâm hại và đã báo cơ quan công an.

Sau đó, em P. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Tối 25/3, em P. được cho về nhà, đến nay sức khỏe đã ổn định.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-mot-trong-hai-anh-em-sinh-doi-bi-khoi-to-a268395.html