+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 tự tử nghi bị hiếp dâm: Nạn nhân vừa làm hồ sơ dự thi đại học

    ĐS&PL “Sau khi xảy ra sự việc tôi mới biết con gái nói với người yêu và bạn là sẽ nhảy cầu tự tử", bố nữ sinh ở Bắc Ninh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm đau xót chia sẻ.

    “Sau khi xảy ra sự việc tôi mới biết con gái nói với người yêu và bạn là sẽ nhảy cầu tự tử", bố nữ sinh ở Bắc Ninh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm đau xót chia sẻ.

    Ngày 16/4, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, anh Nguyễn Văn H. (bố N.T.V.A (SN 2001, trú xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh- nữ sinh nhảy cầu Hồ tự tử ngày 15/4) cho biết, vào khoảng 8h ngày 15/4, anh nhận được thông tin báo con gái nhảy cầu Hồ tự tử nên vội vàng đến hiện trường cùng lực lượng chức năng tìm kiếm.

    “Trước khi xảy ra chuyện, con gái không điện thoại hay liên lạc về nhà nên bố mẹ không hề biết chuyện. Ngày trước đó con đi hội tại nhà một người bạn sau về nhà ngủ như bình thường, không hề tâm sự gì với bố mẹ”, anh H. chia sẻ.

    Bố nữ sinh V.A đau xót khi nói về con gái. Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo anh H., sau khi xảy ra sự việc anh mới biết con gái nói với người yêu và bạn là sẽ nhảy cầu tự tử.

    "Giá như con bảo bố mẹ một tiếng để tìm cách giải quyết thì đã không xảy ra sự việc đau lòng như thế này”, anh H. chia sẻ trong tiếc nuối.

    Chia sẻ thêm với PV báo Dân Việt, anh H. cho biết, việc con gái có người yêu đến hiện tại anh mới biết. Tuy nhiên, trước đó, anh đã đôi lần ngăn cấm việc con yêu đương, mong con tập trung vào học hành. 

    Theo anh H., con gái anh được đánh giá học khá, cách ngày gặp nạn mấy hôm đã làm hồ sơ dự thi vào 2 trường đại học, nhưng do tính chất công việc bận, anh H. chưa kịp hỏi kỹ con.

    Trước thông tin, con gái nghi bị hiếp dâm dẫn đến chết oan ức, anh H. cho biết, gia đình chờ cơ quan điều tra đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc. Nếu đúng như thông tin lan truyền, anh mong chờ một bản án nghiêm khắc cho những người đã gián tiếp gây ra cái chết với con anh.

    Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin, sau khi tìm thấy thi thể V.A, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và Công an huyện Thuận Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra.

    Bước đầu cơ quan công an xác định, vào chiều ngày 14/4, V.A đi ăn hội với bạn tại thôn Ngọc Tỉnh, Song Liễu, Thuận Thành sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh, là bạn của chị gái con bác ruột V.A) đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm (Thuận Thành) và có hành vi hiếp dâm.

    Đến sáng ngày 15/4, nữ sinh V. A ra cầu Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhảy xuống sông Đuống tự tử. Đến chiều cùng ngày thi thể nữ sinh V. A đã được tìm thấy.

    Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-tu-tu-nghi-bi-hiep-dam-nan-nhan-vua-lam-ho-so-du-thi-dai-hoc-a271327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan