+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường ở Nghệ An: Bảo hiểm AIA nói gì?

    ĐS&PL Liên quan đến nghi vấn bà nội giết cháu gái vì quyền lợi bảo hiểm, đại diện AIA Việt Nam đã lên tiếng.

    Liên quan đến nghi vấn bà nội giết cháu gái vì quyền lợi bảo hiểm, đại diện AIA Việt Nam đã lên tiếng.

    Hiện trường nơi bà Hường sát hại cháu gái mình. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Những ngày vừa qua, vụ việc cháu N.T.T.T (11 tuổi, ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) nghi bị bà nội Phạm Thị Hường (64 tuổi) sát hại khiến dư luận bàng hoàng.

    Đáng nói, sau vụ án mạng thương tâm, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng bà Hường có mua bảo hiểm cho cháu T. trước khi vụ án mạng xảy ra. Nhiều người đặt nghi vấn bà Hường giết cháu nhằm chiếm tiền bảo hiểm.

    Liên quan đến vấn đề này, mới đây, chia sẻ với báo Đời sống và Pháp luật, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) xác nhận: “Qua kiểm tra, AIA Việt Nam xác định bà Phạm Thị Hường vừa mới tham gia 1 hợp đồng bảo hiểm cho cháu N.T.T.T tại AIA Việt Nam vào ngày 9/8/2019. Tuy nhiên với nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng, tôn trọng và đảm bảo tính khách quan trong hoạt động điều tra của cơ quan có thẩm quyền, AIA Việt Nam không thể cung cấp thông tin cụ thể hơn về hợp đồng bảo hiểm này.”.

    Theo AIA Việt Nam, bên cạnh việc bảo vệ quyền quyền lợi của khách hàng, công ty cũng sẽ tuân thủ đúng các quy định của pháp luật Việt Nam. Liên quan đến quyền lợi bảo hiểm cho gia đình cháu T., AIA cho biết sẽ phải phụ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan công an và các quy định của pháp luật Việt Nam.

    Trước đó như đã đưa tin, ngày 3/11, cháu N.T.T.T đi xe đạp điện đến dự sinh nhật bạn. Sau đó do sợ trời tối và nhà xa nên T. xin phép về trước. Tuy nhiên tối đó, gia đình không thấy T. về nhà nên đi tìm thì phát hiện áo và xe đạp điện của T. tại đập nước trong xã.

    Đến ngày 5/11, thi thể T. được tìm thấy ở hồ nước.

    Ngày 6/11, Công an huyện Yên Thanh triệu tập bà Hường để điều tra. Tại cơ quan Công an, bà Hường thừa nhận đẩy cháu gái xuống nước khiến em tử vong.

    Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, nguyên nhân dẫn đến vụ việc do bố em T. thường có mâu thuẫn với vợ chồng bà Hường, đồng thời cháu T. cũng hỗn láo với ông bà nên bà Hường đã ra tay gây án.

    Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Thanh Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-tu-vong-bat-thuong-o-nghe-an-bao-hiem-aia-noi-gi-a300449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan