+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Bà nội bước đầu thừa nhận sát hại cháu

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước ở Nghệ An, cơ quan công an đang tạm giữ người bà nội để lấy lời khai điều tra vụ việc.

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước ở Nghệ An, cơ quan công an đang tạm giữ người bà nội để lấy lời khai điều tra vụ việc. Bước đầu, người này khai nhận sát hại cháu.

    Hình ảnh T. chở bà nội đi trước khi bị sát hại. Ảnh: Tổ Quốc 

    Theo báo Người Đưa Tin, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự người phụ nữ tên H. (65 tuổi, trú xã Hậu Thành) để điều tra vì liên quan đến cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 2008).  Điều đau xót, bà H. chính là bà nội của nữ sinh T.

    Tại CQĐT, bước đầu bà H. đã thừa nhận sát hại cháu mình. Hiện CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Thông tin trước đó, báo An Ninh Thủ Đô cho hay, chiều 3/11, em Nguyễn Thị T. cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành, để dự sinh nhật bạn học. Chơi đùa cùng bạn đến 16h30 cùng ngày, T. về trước vì nhà ở xa.

    Sau khi rời nhà bạn, nữ sinh T. đã không về nhà của mình. Tối cùng ngày, không thấy con gái đâu người thân của T. đã đến nhà bạn học để tìm đồng thời trình báo chính quyền địa phương.

    Trong quá trình tìm kiếm em T. mọi người đã phát hiện áo khoác và mũ của em này ở chân đập thủy lợi Bàu Ganh, xã Hậu Thành, cùng chiếc xe đạp. Nghi ngờ nữ sinh T. gặp chuyện không may, hàng trăm người dân cùng lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm em T. ở bàu Ganh.

    Rạng sáng 5/11, thi thể em T. được tìm thấy.

    Tiến hành trích xuất camera, cơ quan công an xác định, trước khi xảy ra sự việc em T. có gặp và chở theo bà nội của mình là bà Hường.

    Bà Hường được triệu tập lên cơ quan công an để làm việc, bước đầu người phụ nữ này thừa nhận đã sát hại cháu gái của mình.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-tu-vong-o-dap-nuoc-ba-noi-buoc-dau-thua-nhan-sat-hai-chau-a299777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan