+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An "mất tích": Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    ĐS&PL Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy tung tích cháu H. khi cháu đang làm thuê cho một quán ăn tại Hà Nội.

    Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy tung tích cháu H. khi cháu đang làm thuê cho một quán ăn tại Hà Nội.

    Dân trí đưa tin, chiều 19/6, chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1984, trú xã Nghĩa An, Nghĩa Đàn) cho biết, sau khi nhờ công an vào cuộc tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy cháu Võ Thị T.H. (SN 2006) bị mất tích 2 ngày trước và đang làm việc tại một quán ăn ở Hà Nội.

    "Có một người gần nhà thấy cháu H. đang làm việc ngoài Hà Nội nên gọi điện về báo cho gia đình. Chúng tôi đã liên lạc được với cháu H., thấy cháu cũng khỏe mạnh, vui vẻ. Cháu nói muốn đi làm vài tháng nhưng gia đình tôi không đồng ý. Chúng tôi sẽ sớm đi đón cháu về", Dân trí dẫn lời chị Đ. nói.

    Nữ sinh Võ Thị T.H. - Ảnh: Báo Nghệ An

    Trước đó, theo báo Người Đưa Tin, sáng 17/6, chị Đ. không thấy con ở nhà nên hốt hoảng đi tìm. Tìm khắp nơi không có kết quả, sợ con bị người xấu lợi dụng lừa đưa đi những nơi nguy hiểm, chị Đ. lập tức đến trình báo cơ quan công an để nhờ tìm kiếm.

    “Sáng hôm đó không thấy con đâu, cả nhà đi tìm khắp nơi nhưng không được. Hoảng quá, sợ cháu đi đâu bị họ lừa nên chúng tôi đến trình báo công an và nhờ hỗ trợ tìm kiếm”, chị Đ. nói.

    Đến chiều, bạn của cháu H. mới đưa đến một bức thư. Thư này cháu viết dặn bố mẹ là đang làm việc tại TP.Vinh, muốn ra ngoài trải nghiệm cuộc sống và dặn bố mẹ đừng đi tìm. Tuy nhiên, cho rằng lá thư này giả mạo nên chị Đ. mới báo cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc tìm kiếm đồng thời phát thông báo gửi đến công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, công an các huyện, thành thị phối hợp truy tìm cháu H.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời bố em H. cho hay, lúc 5h ngày 17/6, cháu H. đã trốn bố mẹ đi xuống TP. Vinh để đi xin việc làm. Khi xuống TP Vinh, một chủ quán đã giới thiệu cháu H. ra Hà Nội để làm cho một nhà hàng. Tối 19/6, người thân đã đưa em H. trở về nhà.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-o-nghe-an-mat-tich-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a280482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan