Vụ nữ sinh lớp 7 xinh đẹp mất tích: Người mẹ nói gì về con gái?


Thứ 6, 25/12/2020 | 03:10


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 xinh đẹp mất tích "bí ẩn" ở Quảng Nam, mẹ nữ sinh cho biết Linh chưa có bạn trai, nhưng cũng có bạn ở bên ngoài địa phương.

Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 xinh đẹp mất tích "bí ẩn" ở Quảng Nam, mẹ nữ sinh cho biết Linh chưa có bạn trai nhưng cũng có bạn ở bên ngoài địa phương.

Ngày 24/12, đại diện lãnh đạo UBND phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng công an vẫn đang trong quá trình tìm kiếm cháu Lưu Mỹ Linh (12 tuổi), đang là học sinh lớp 7 trường THCS Lý Tự Trọng, TP Tam Kỳ.

Nữ sinh Linh được gia đình trình báo mất tích từ ngày 13/12. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo trình báo của ông Lưu Khánh Kiệt (50 tuổi, trú khối phố Khánh Ân, phường An Phú, TP Tam Kỳ, bố Linh) thì con gái ông mất tích từ chiều ngày 13/12.

"Cháu đi để lại điện thoại ở nhà nên gia đình cũng không liên lạc được. Thời gian gần đây gia đình cũng không thấy cháu có biểu hiện gì bất thường", đại diện lãnh đạo UBND phường An Phú cho biết.

Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, mẹ của nữ sinh Linh cho biết, trước khi đi Linh không nói câu gì, chỉ mặc một bộ quần áo màu đen, áo khoác bên ngoài màu hồng. Linh cao 1,44m, nặng 40kg, tóc dài màu đen.

'Linh chưa có bạn trai nhưng cũng có bạn ở bên ngoài địa phương. Linh cũng hay vào mạng xã hội nhưng rất ít chia sẻ với mẹ về các mối quan hệ ở bên ngoài', mẹ của Linh cho biết thêm.

Sau khi con gái mất tích, ngày 15/12, gia đình đã đến cơ quan Công an TP Tam Kỳ trình báo.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng cho biết, học lực của Linh ở mức trung bình. Linh đến trường thường mặc đồng phục và không trang điểm.

Để phục vụ công tác xác minh, truy tìm, Công an TP Tam Kỳ đề nghị công an các địa phương, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh trong quá trình công tác, quản lý cư trú, nếu phát hiện người có lai lịch, hình dáng nêu trên đề nghị thông báo ngay cho Công an TP Tam Kỳ (số 178, đường Hùng Vương) để phối hợp giải quyết. Điện thoại liên hệ: 0235.3811.051 hoặc anh Lê Thanh Hùng, SĐT: 0972003770.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-xinh-dep-mat-tich-nguoi-me-noi-gi-ve-con-gai-a350532.html