Tìm thấy nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mất tích ở Cà Mau


Thứ 4, 24/07/2019 | 09:53


Cùng sự kiện

Sau khi trốn thoát khỏi bọn buôn người, nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa đã nhờ tài xế xe ôm gọi điện thoại liên lạc với gia đình và đến đồn công an trình báo.

Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mất tích đã được tìm thấy ở Cà Mau.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn từ ngày 1/5, đến hôm nay (5/5), báo VOV đưa tin, bố cô bé nhận được điện thoại từ người lạ tận Cà Mau. Theo đó, cô bé đã nhờ một người làm xe ôm gọi điện cho bố của mình. Bố cô bé nhờ người xe ôm tốt bụng chở con gái mình đến đồn công an gần nhất.

Hiện gia đình cháu N đang bay vào Cà Mau làm thủ tục đón con gái.

Nữ sinh lớp 8 được đưa đến đồn công an. Ảnh: VOV

Trước đó, báo Công Lý đưa thông tin ban đầu, gia đình anh Phan Trọng Nhuận thường trú tại tiểu khu Đông Hòa, thị trấn Nông Cống đã trình báo và đang tổ chức tìm con là P.T.N (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường Trung học cơ sở Trần Phú thị trấn Nông Cống).

Sáng ngày 1/5, cháu N. đi ra khỏi nhà bằng chiếc xe đạp mini màu vàng, mặc quần đùi màu xanh đen, áo phông. Từ 11h30 ngày 1/5, gia đình không thể liên lạc được với cháu N..

Cơ quan chức năng và gia đình đã đến những nơi cháu hay lui tới, liên lạc với người quen thân, bạn bè nhưng vẫn không ai thấy cháu. Cuối giờ chiều, người dân phát hiện chiếc xe đạp cách nhà 500m (gần một nghĩa địa).

Được biết, N. là cô bé lanh lợi, ưa khám phá, thường xuyên lên mạng tìm đọc các truyện trinh thám, kinh doanh và có mơ ước muốn đi du học. Thường ngày N. rất ngoan hiền, đi đâu cũng xin phép, em là học sinh giỏi của Trường THCS thị trấn Nông Cống nhất là môn tiếng Anh.

Khi kiểm tra sách, vở trong bàn học của em, gia đình thấy có một trang ghi kế hoạch "Mình sẽ đi Mỹ vào cuối tháng 7/2019", "Sang Mỹ học và thành lập công ty"; "Phải thi SAT1 và SAT2, TOEFL". Trong đó, ngày 4/5 sẽ thi SAT1; ngày 19/5 thi Toefl và 1/6 thi SAT2. Tuy nhiên trong sổ không ghi địa chỉ nơi Ngân dự định tham dự thi.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nu-sinh-lop-8-o-thanh-hoa-mat-tich-o-ca-mau-a273956.html