Vụ nữ sinh ở Hà Tĩnh bỏ nhà đi sau khi thi trượt lớp 10: 3 tuần cha mẹ mòn mỏi chờ tin con


Thứ 7, 20/07/2019 | 03:13


Cùng sự kiện

Đã 3 tuần trôi qua từ khi nữ sinh T.T.T.L. bỏ nhà ra đi vì không đỗ vào lớp 10, anh Chung đã đăng thông tin khắp nơi, mà vẫn chưa có tin tức gì.

Đã 3 tuần trôi qua từ khi nữ sinh T.T.T.L. bỏ nhà ra đi vì không đỗ vào lớp 10, anh Chung đã đăng thông tin khắp nơi, nhờ nhiều cơ quan chức năng vào cuộc nhưng vẫn chưa thể tìm thấy con gái.

Theo báo Dân Trí, chiều ngày 19/7, ông Lê Văn Thông, Chủ tịch UBND xã Thạch Châu (Lộc Hà, Hà Tĩnh) thông tin, một tuần sau khi gia đình của cháu T.T.T.L. (15 tuổi, trú xã Thạch Châu) có trình báo và phối hợp với các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm nữ sinh này, hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin tin cậy gì về cháu.

Như thông tin đã đưa trước đó vào ngày 29/6, L. nhận được thông tin từ cô giáo báo về không đậu vào trường cấp 3 nên chuyển hồ sơ sang trường nghề để học. Buồn bã vì không đậu vào trường cấp 3 mong muốn, L. đã đạp xe ra khỏi nhà và mất tích từ đó.

Dò hỏi từng người bạn chơi với L. đến những nơi L. thường đến, hỏi tất cả mọi người nhưng không ai biết tung tích của L. lo sợ có điều chẳng lành, anh Trần Hữu Chung (bố nữ sinh L.) đã trình báo lên cơ quan công an để nhờ vào cuộc làm rõ.

Nữ sinh L. bỏ nhà đi sau khi thi trượt vào lớp 10. Ảnh: Dân Trí 

Anh Chung cho hay, sau khi các phương tiện đại chúng đưa tin về việc con anh bỏ nhà đi, đã có nhiều nguồn thông tin đến với gia đình. Tuy nhiên, qua kiểm tra thì toàn những thông tin thất thiệt, mọi thứ về con gái anh hiện tại đang rất mông lung.

Anh Chung nghẹn ngào nói “Từ khi cháu L. đi khỏi nhà cho tới nay đã 21 ngày. Quãng thời gian này đối với gia đình vợ chồng tôi rất khó khăn. Tâm trạng mọi người luôn rối bời, không ai thiết ăn uống". Từ khi con bỏ đi, anh Chung cũng nghỉ việc xây dựng để tập trung tìm kiếm con.  

"Hôm cháu đi thì nick facebook của cháu vẫn hoạt động, cháu vẫn nhắn tin với bạn nhưng sau đó thì tắt cho đến giờ luôn. Tôi chỉ sợ cháu bị kẻ xấu lôi kéo, lợi dụng vào con đường sai trái. Giờ không biết làm sao để tìm được con", anh Chung chia sẻ. 

“Nếu cháu bỏ nhà đi đâu đó thì chúng tôi đỡ lo, nhưng bỗng nhiên cháu mất liên lạc khiến chúng tôi vô cùng lo lắng, chúng tôi rất sợ điều xấu xảy ra với cháu” mẹ của L. buồn bã nói. 

Nói về con gái, anh Chung cũng thú thật, từ lớp 6 tới lớp 8, L. học lực khá. Lên lớp 9, bố mẹ có sắm cho L. 1 chiếc điện thoại smartphone. Từ đây, nữ sinh này có dấu hiệu chểnh mảng việc học hành. Cô giáo chủ nhiệm đã phản ánh lại với gia đình và anh C. đã thu lại điện thoại, cắt mạng wifi trong nhà.

Được biết, sau khi nhận tin trình báo từ anh Chung, hiện Công an huyện Lộc Hà Đang vào cuộc xác minh, làm rõ để tìm kiếm L. sớm trở về với gia đình. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-o-ha-tinh-bo-nha-di-sau-khi-thi-truot-lop-10-3-tuan-cha-me-mon-moi-cho-tin-con-a285056.html