+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện phần thi thể nam giới trong rẫy cà phê: Chủ tịch xã tiết lộ về nạn nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ phát hiện nửa phần thi thể nam giới trong rẫy cà phê ở tỉnh Đắk Lắk, Chủ tịch xã Ea H'đing tiết lộ nạn nhân là một thanh niên hơn 20 tuổi

    Liên quan vụ phát hiện nửa phần thi thể nam giới trong rẫy cà phê ở tỉnh Đắk Lắk, Chủ tịch xã Ea H'đing tiết lộ nạn nhân là một thanh niên hơn 20 tuổi sinh sống trên địa bàn.

    Ngày 3/3, cơ quan Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang phối hợp điều tra vụ việc phát hiện một phần thi thể nam giới trong rẫy cà phê trên địa bàn xã Ea H’đing.

    Theo tin tức ban đầu, chiều ngày 1/3, người dân trên địa bàn xã Ea H’đing, huyện Cư M’gar đi làm rẫy thì phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn (từ vùng thắt lưng trở xuống) trong rẫy cà phê trên địa bàn buôn Hring, xã Ea H’đing nên trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh minh họa

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo cơ quan công an, phần thi thể không nguyên vẹn được xác định là nam giới.

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, ông Nguyễn Hữu Nhất - Chủ tịch UBND xã Ea H'đing (huyện Cư M'gar) xác nhận, nạn nhân là một thanh niên hơn 20 tuổi sinh sống trên địa bàn buôn Hring của xã. Theo ông Nhất, nam thanh niên rời khỏi nhà từ trước Tết Nguyên đán và người thân có đi tìm nhưng không thấy tung tích.

    Trong khi đó, theo Dân Việt, bước đầu công an xác định nạn nhân là anh A.K, 28 tuổi, trú tại buôn H'Ring. A.K là con thứ 4 trong một gia đình có 9 người con, gia cảnh hết sức khó khăn. Nạn nhân khi còn sống, anh A.K có nhiều biểu hiện của người tâm thần. 

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-phan-thi-the-nam-gioi-trong-ray-ca-phe-chu-tich-xa-tiet-lo-ve-nan-nhan-a357876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan