Vụ phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở cầu chui: Nạn nhân là ai?


Thứ 3, 15/09/2020 | 00:27


Cùng sự kiện

Người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử ở cầu chui Đá Trắng, Hoành Bồ (Quảng Ninh).

Người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử ở cầu chui Đá Trắng, Hoành Bồ (Quảng Ninh).

Cầu chui nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Dân Việt

Ngày 14/9, lãnh đạo UBND xã Thống Nhất (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ treo cổ tại cầu chui Đá Trắng, Hoành Bồ.

Trước đó, sáng cùng ngày, trong lúc di chuyển qua địa điểm trên, người dân bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử ở cầu chui Đá Trắng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc đó, người dân đã báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Danh tính nạn nhân được xác định là N.V.L. (SN 1997).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trong diễn biến khác, trước đó, tối 13/9, tại Bình Dương, người dân cũng phát hiện 2 người chết trong tư thế treo cổ.

Theo đó, khoảng 19h ngày 13/9, nam thanh niên quê Lệ Thủy, Quảng Bình ở trọ trên đường N1, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An sang phòng trọ kế bên gọi người em đồng hương là anh Trần Đăng Th (24 tuổi) sang ăn cơm.

Tuy nhiên gọi nhiều lần nhưng không thấy Th. ra mở cửa, anh này đạp cửa đi vào thì phát hiện Th. treo cổ bằng dây dù ở khu vực lan can của gác lửng.

Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết trước đây nạn nhân và nam thanh niên phát hiện vụ việc cùng làm nghề tài xế và ở cùng phòng với nhau, tuy nhiên mới đây người vợ của nam thanh niên kia ở quê vào nên Th. phải qua thuê phòng ở sát bên.

Thường ngày vợ chồng anh này nấu cơm rồi gọi Th. qua ăn, tới chiều nay thì xảy ra vụ việc.

Cùng thời điểm này, một người phụ nữ cũng được chồng phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng trên đường Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh T., 47 tuổi. Chị T. làm nghề phụ hồ, những ngày qua chị tỏ ra buồn bã vì làm mất số tiền 6 triệu đồng dành dụm được lâu nay.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-o-cau-chui-nan-nhan-la-ai-a338905.html