+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều: Chi tiết lạ khi trích xuất camera

    ĐS&PL Tiến hành trích xuất camera trong xe ô tô mà nạn nhân vụ thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều đi trước khi mất tích cho thấy, nạn nhân chỉ lên xe một mình.

    Trích xuất camera trong xe ô tô mà nạn nhân vụ thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều đi trước khi mất tích cho thấy, nạn nhân chỉ lên xe một mình, tâm trạng buồn bã và cúi mặt xuống.

    Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật 

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vườn điều, báo Đất Việt cho hay, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, ngụ thôn Kẻ Đọng, xã Đức Minh, Huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

    Ngày 27/11, ông Phan Đức Minh -Trưởng thôn Kẻ Đọng cho biết, nạn nhân chưa lập gia đình.

    "Trước đó anh Thiên có lên nhà chị gái ở Đồng Nai để học tiếng. Sáng hôm đó (24/9 -PV), Thiên có nói với chị bảo có bạn hẹn đi chơi, sau đó đến trưa chị của Thiên về chở Thiên ra cây xăng để bắt xe đi.

    Tuy nhiên đến chiều Thiên gọi điện về cho chị nói tối không ngủ ở nhà, sau đó gia đình liên lạc với Thiên không được, đến mấy ngày sau vẫn không thể gọi được cho Thiên nên hốt hoảng báo công an. Mới đây gia đình nhận được tin tìm được thi thể của Thiên ở Bình Phước nên đã đưa thi thể về quê chôn cất", ông Minh nói.

    Sau khi nhận được thông tin sự việc, ông Minh cũng sang gia đình Thiên hỏi thăm.

    Phía gia đình nạn nhân cho biết, đã hỏi nhà xe chở Thiên hôm đó, nhà xe cũng trích xuất camera cho gia đình xem và biết hôm đó Thiên có ngồi trên xe.

    "Tuy nhiên trên xe lúc đó chỉ có một mình Thiên ngồi, tâm trạng Thiên khi đó buồn bã và cúi mặt xuống. Nếu hiện giờ tìm được người bạn hẹn Thiên đi chơi hôm đó thì mọi chuyện sẽ sáng tỏ hơn. Hiện nguyên nhân cái chết của Thiên đang được công an điều tra làm rõ", ông Minh thông tin.

    Trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, chiều 23/11, một người dân phát hiện gần con suối Lớn (xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú) một bộ xương người không có đầu.

    Mở rộng khu vực khám nghiệm, cơ quan Công an tìm thấy phần đầu cách hiện trường hơn 50 mét, phần xương hàm cách đó 200 mét. Một túi xách du lịch dính nhiều bùn đất cũng được phát hiện tại hiện trường vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-vuon-dieu-chi-tiet-la-khi-trich-xuat-camera-a302455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan