Vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội tử vong: Bào vệ tòa nhà nói gì?


Thứ 6, 16/08/2019 | 13:21


Cùng sự kiện

Trước khi rơi từ tầng 27 tòa B chung cư Vinaconex 1 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, ông Phạm Văn Khương được một chiếc ô tô đưa về nhà.

Theo bảo vệ tòa nhà cho biết, hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy ông Khương đi vào thang máy về nhà thay quần áo.

Ông Hồ Xuân Lâm, bảo vệ tòa chung cư Vinaconex. Ảnh:Vietnamnet.

Chia sẻ với tờ Bảo Vệ Pháp Luật, sáng 16/8, ông Hồ Xuân Lâm, bảo vệ tòa nhà Vinaconex 1 (số 288 Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy) cho biết, khoảng 16h30 ngày hôm qua (15/8) ông có thấy ô tô đưa ông Phạm Văn Khương, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội về khu chung cư.

Theo bảo vệ tòa nhà cho biết, hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy ông Khương đi vào thang máy về nhà thay quần áo. Sau đó, ông lên tầng 27 tòa nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống sảnh tầng 1.

Đến khoảng 17h, người dân ở tòa nhà phát hiện thi thể một người đàn ông không nguyên vẹn rơi xuống khoảng sân gần tòa nhà A1.

Thông tin trên Zing.vn cho hay, sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý chung cư Vinaconex 1 đã ra thông báo quản lý chặt người ra vào. Bảo vệ chỉ cho cư dân hoặc khách được cư dân bảo lãnh được lên các căn hộ.

Một cán bộ công an sở tại cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ sự việc, tạm thời chưa thể thông tin về nguyên nhân ông Phạm Văn Khương tử vong.

Ông Khương (sinh năm 1963) từng giữ cương vị Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Tháng 5/2018, ông được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

"Phó giám đốc sở không có gì khác thường trong ngày 15/8"

Theo Sở NN&PTNT, trong ngày 15/8 ông Khương vẫn đến sở làm việc bình thường, cũng không ốm đau hay bị bệnh gì khác. Chiều ngày 15/8 ông Khương vẫn làm việc tại sở, báo Tuôi trẻ đưa tin. 

Suốt thời gian trước khi xảy ra sự việc, phó giám đốc Sở NN&PTNT Nguyễn Văn Khương vẫn tiếp tục công việc, cũng không nghỉ phép vì thời gian qua sở nhiều việc.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết các lực lượng nghiệp vụ đang phối hợp với các cơ quan, chức năng điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của ông Phạm Văn Khương.

Theo cơ quan Công an, thông tin ban đầu từ phía gia đình ông Khương cho biết ngày 15/8, trước thời điểm xảy ra sự việc, ông Khương vẫn đi làm bình thường và không có biểu hiện gì khác lạ. Một thông tin cũng cho hay ông Khương cũng không để lại thư tay hay giấy tờ gì đề cập đến cái chết của mình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-giam-doc-so-nnptnt-ha-noi-tu-vong-bao-ve-toa-nha-noi-gi-a289044.html