Vụ sếp gây tai nạn chết người, nhân viên nhận thay: Gia đình nạn nhân nhận 100 triệu đồng


Thứ 2, 18/05/2020 | 03:40


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ sếp gây tai nạn chết người, nhân viên nhận thay ở Sóc Trăng, gia đình nạn nhân đã nhận được hỗ trợ chi phí đám tang 100 triệu đồng.

Liên quan đến vụ sếp gây tai nạn chết người, nhân viên nhận thay ở Sóc Trăng, gia đình nạn nhân đã nhận được hỗ trợ chi phí đám tang 100 triệu đồng.

Ngày 17/5, ông Phạm Văn Són, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tống Kỳ Hòa vừa bị Công an huyện Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng) tạm giữ để củng cố hồ sơ, làm rõ vụ vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây chết người.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, người thân của anh Lý Sà Rích (38 tuổi, nạn nhân trong vụ việc) cho biết, sự việc xảy ra chẳng ai mong muốn, chắc do ông Són hoảng loạn quá nên mới có hành động như thế.

Cha mẹ anh Rích đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai. Ảnh: Công an nhân dân

Theo người thân của anh Rích, tối ngày 14/5, sau khi nhận được tin báo vụ tai nạn, gia đình có đến hiện trường và phát hiện anh Rích nằm bất động bên lề đường. 

"Ban đầu gia đình tôi cũng tự hỏi người gây tai nạn là ai? Tại sao không dừng lại để xem sự thể thế nào hoặc thông báo cho mọi người đưa Rích đi cấp cứu? Tuy nhiên, sau đó người thân của người gây ra tai nạn đã chủ động đến nhà xin lỗi và giải thích lý do", ông Lý Cô, bố nạn nhân kể.

Theo ông Cô, người thân của ông Són có giải thích là do nhậu say, trời tối không quan sát được phía trước nên gây tai nạn. Sau khi gây tai nạn, do hoảng loạn quá nên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

“Sau khi con tôi mất, bên nhà ông Són cũng tổ chức sang thăm viếng, chia buồn, xin lỗi gia đình và hỗ trợ chi phí đám tang cho con tôi 100 triệu đồng. Khi biết Rích là lao động chính nuôi cha mẹ già, phía ông Són cam kết sẽ cấp dưỡng cho chúng tôi đến suốt đời. Thấy họ cũng thiệt tình, biết chia sẻ nên gia đình tôi cũng bớt giận, không làm khó gì họ cả.

Con tôi cũng đã mất rồi, có làm gì đi nữa thì cháu cũng không thể sống lại được. Chúng tôi cũng nghĩ ông Són không cố ý đụng chết con mình, chỉ là xui rủi thôi. Chúng tôi rất hiểu và thông cảm với ông, còn xử lý như thế nào là do cơ quan chức năng”, ông Cô chia sẻ.

Theo kết qủa điều tra ban đầu, tối ngày 14/5, ông Són điều khiển xe ôtô bảy chỗ từ thành phố Sóc Trăng về thị xã Vĩnh Châu, khi đến xã Tài Văn, huyện Trần Đề đã tông anh Lý Sà Rích (38 tuổi, ở tại địa phương) đang dựng xe máy ven đường, cùng chiều. Tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, ông Són tiếp tục điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Đặc biệt, ngày 15/5, tài xế của ông Són đã đến Công an huyện Trần Đề thừa nhận gây tai nạn.  Tuy nhiên, do có nhiều nghi vấn, công an đã làm việc nhiều giờ với ông Són và người này đã thừa nhận nhờ tài xế nhận tội thay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sep-gay-tai-nan-chet-nguoi-nhan-vien-nhan-thay-gia-dinh-nan-nhan-nhan-100-trieu-dong-a323745.html