Vụ thai phụ tử vong trong nhà trọ ở Hà Nội: Người dân bàng hoàng kể lại sự việc


Thứ 4, 06/11/2019 | 15:26


Cùng sự kiện

Người dân khu vực xung quanh căn nhà của thai phụ tử vong tại Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng và cho biết, người phụ nữ mới chuyển về khu vực này sống,.

Người dân khu vực xung quanh căn nhà của thai phụ tử vong tại Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng và cho biết, người phụ nữ mới chuyển về khu vực này sống, trọ ở tầng 2 của căn nhà 4 tầng.

Tin trong nước - Vụ thai phụ tử vong trong nhà trọ ở Hà Nội: Người dân bàng hoàng kể lại sự việc

Thi thể chị H. được lực lượng chức năng đưa đi. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến vụ thai phụ tử vong lõa thể trong phòng trọ ở Hà Nội, báo Trí Thức Trẻ cho hay, người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao trước vụ việc. Căn nhà xảy ra sự việc nằm sâu trong con ngõ nhỏ tối heo hắt, những ngôi nhà trong con ngõ này hiện cũng đã đóng cửa không có người ra vào.

Theo người dân quanh khu vực này cho biết, người phụ nữ mang thai tử vong mới chuyển về khu vực này sinh sống gần đây.

Một người dân cho biết: "Cô gái này mới chuyển về đây thuê trọ ở vì nhà cô ấy đang sơn nhà sợ mùi khó chịu nên về đây tính thuê 1 tháng đợi sửa nhà xong cô ấy sẽ về nhà sinh sống. Cô ấy sinh năm 1989 nên đi làm rồi, không phải sinh viên".

Cũng theo những người dân nơi đây, người phụ nữ ở trọ tầng 2 của căn nhà 4 tầng. Trong nhà trọ chỉ có thêm 2 nam sinh viên 1 người ở tầng 3 và người còn lại mới chuyển về sinh sống ở tầng 4.

"Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế. Lúc xảy ra sự việc thì tôi cũng có nghe mấy đồng nghiệp của cô ấy kể là tối qua cô ấy còn nhắn tin trò chuyện với mọi người. Sau khi phát hiện vụ việc thì anh trai cô ấy cũng đến, cậu ấy cũng khóc thương lắm", một người dân chia sẻ.

Liên quan đến sự việc, báo Thanh Niên đưa tin, chiều 6/11, lãnh đạo UBND phường Yên Sở (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một thai phụ trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 11h cùng ngày, các đồng nghiệp ở Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) không thấy chị Nguyễn Thúy H.(30 tuổi, quê tại huyện Hải Hậu, Nam Định; thường trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi làm, nên gọi điện hỏi thăm, cũng không thấy nhấc máy.

Do chị H. đang mang bầu, nghi có chuyển chẳng lành, mọi người đã về nhà trọ chị H. tại ngõ 256 Tam Trinh, phường Yên Sở (quận Hoàng Mai) để tìm kiếm.

Khi đến nhà trọ, các đồng nghiệp của chị H. thấy cửa nhà vẫn mở, và tá hoả khi phát hiện thai phụ đã tử vong tại giường ngủ, trên người mặc bộ quần áo mỏng, mới tắm xong, quạt điện vẫn hoạt động.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể nạn nhân đến nhà xác để tiến hành các thủ tục pháp y, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo đại diện Công an quận Hoàng Mai, nguyên nhân có thể do thai phụ tắm xong, mặc quần áo mỏng và bật quạt, dẫn tới bị lạnh, cảm và đột quỵ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-phu-tu-vong-trong-nha-tro-o-ha-noi-nguoi-dan-bang-hoang-ke-lai-su-viec-a299846.html