+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên dùng mũ đánh chết người sau tai nạn: Lạnh người lời kể nhân chứng

    ĐS&PL Theo lời kể của những người chứng kiến sự việc, nạn nhân là người chủ động tấn công đối phương trước.

    Theo lời kể của những người chứng kiến sự việc nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh tử vong người đàn ông sau vụ tai nạn giao thông thì nạn nhân là người chủ động tấn công trước.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Liên quan đến sự việc nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh người đàn ông tử vong sau khi xảy ra tai nạn giao thông tại Bình Dương, trao đổi với báo Tiền Phong, người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Thị Tươi (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho hay, sau khi va chạm giữa hai xe máy, một người đàn ông lớn tuổi hơn (sau đó được xác định là ông Nguyễn Thành Long) đã chủ động tấn công một nam thanh niên.

    “Nghe tiếng người đàn ông khoảng 40 tuổi to tiếng với nam thanh niên khoảng 25 tuổi, tôi nhìn ra, phát hiện 2 xe máy nằm giữa đường nhưng không có dấu hiệu hư hỏng. Sau đó, 2 người trên xảy ra xô xát. Lúc bấy giờ, nam thanh niên dùng nón bảo hiểm đánh vào vùng đầu khiến người đàn ông ngã xuống đường”, ông N.T. (một người dân) nhớ lại.

    Trong khi đó, một nhân chứng khác cho biết, trong khi giữa hai người xảy ra cãi vã thì người đàn ông lớn tuổi hơn dùng tay tấn công trước, sau đó nam thanh niên dùng nón tấn công lại và lên xe rời khỏi hiện trường bỏ lại người đàn ông nằm gục giữa đường.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, chiều tối 18/8, ông Nguyễn Thành Long chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Tươi, hướng từ Bình Dương đi Đồng Nai.

    Khi đến đoạn thuộc khu phố Tân Phước (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An) thì ông Long va chạm với xe máy của một thanh niên, chưa rõ danh tính.

    Sau va chạm, nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu khiến ông Long ngã gục rồi lên xe máy rời khỏi hiện trường.

    Người dân chạy đến thì phát hiện ông Long đã chết nên trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang trích xuất camera truy tìm nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh chết người sau va chạm giao thông.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-dung-mu-danh-chet-nguoi-sau-tai-nan-lanh-nguoi-loi-ke-nhan-chung-a289361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan