Vụ thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu tự tử: Gia đình tiết lộ lời chào tạm biệt lần cuối của nạn nhân


Thứ 2, 26/10/2020 | 02:54


Cùng sự kiện

Người thân cho biết, anh N. nói buồn chuyện gia đình và chào tạm biệt người thân lần cuối rồi điều khiển xe khỏi nhà.

Người thân cho biết, anh N. nói buồn chuyện gia đình và chào tạm biệt người thân lần cuối rồi điều khiển xe khỏi nhà. Sau đó gia đình nhận được hung tin, anh N. nhảy cầu Rạch Miễu tự tử.

Sáng ngày 26/10, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp cùng Công an phường 6 và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tìm kiếm nam thanh niên dựng xe trên cầu Rạch Miễu rồi gieo mình xuống sông Tiền tự vẫn.

Nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 25/10, người dân tham gia giao thông qua cầu Rạch Miễu đoạn thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang bất ngờ thấy nam thanh niên điều khiển xe tay ga BKS 71C2-471.79 lưu thông theo hướng Tiền Giang về Bến Tre dừng lại giữa cầu. Tại đây nam thanh niên bỏ lại điện thoại, ví, dép, nón bảo hiểm sau đó leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người chứng kiến không kịp ngăn cản.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội dân phòng và Công an phường 6 đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Qua kiểm tra ví da của nạn nhân để lại hiện trường, bên trong có giấy CMND mang tên Mai Văn N. (SN 1990, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Người thân nạn nhân cho biết chiều cùng ngày anh N. nói buồn chuyện gia đình và chào tạm biệt người thân lần cuối và điều khiến xe khỏi nhà. Thấy lạ người thân tìm kiếm khắp nơi và đến tối thì nhận được hung tin.

Hiện gia đình đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-nhay-cau-rach-mieu-tu-tu-gia-dinh-tiet-lo-loi-chao-tam-biet-lan-cuoi-cua-nan-nhan-a343860.html