Vụ thi thể phân hủy trên đồng lúa ở Nam Định: Đã xác định danh tính


Thứ 6, 24/05/2019 | 08:06


Liên quan vụ phát hiện thi thể đang phân hủy trên đồng lúa ở xã Giao Yến (huyện Giao Thủy, Nam Định), cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

Liên quan vụ phát hiện thi thể đang phân hủy trên đồng lúa ở xã Giao Yến (huyện Giao Thủy, Nam Định), cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Sáng 24/5, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, ông Trần Khắc Căn - Chủ tịch UBND xã Giao Yến (huyện Giao Thủy, Nam Định) cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi đồng thời lực lượng cũng tiến hành tìm kiếm quanh khu vực xem có phát hiện dấu vết gì không.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn T. (32 tuổi, trú tại xã Giao Châu, Giao Thủy). Qua quá trình giám định pháp ý, cơ quan chức năng không phát hiện trên người nạn nhân có thương tích gì”.

Ông Căn cho biết thêm, một người thân của anh T. từ xã Giao Châu cũng đã có mặt để nhận dạng thi thể nạn nhân. Được biết, trước khi phát hiện thi thể, anh T. đã mất tích gần 1 tuần, người nhà đã đi tìm nhưng không có thông tin gì.

Về nguyên nhân của vụ việc, ông Căn nhận định: “Rất có thể nạn nhân sử dụng ma túy sau đó bị sốc chạy xuống cánh đồng và bị vướng vào lúa dẫn đến bị ngất. Vài ngày nay khu ruộng nơi phát hiện thi thể có nước nên có thể thanh niên này đã tử vong vì nguyên nhân đó”.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Công lý, sáng 23/5, người điều khiển máy gặt lúa bất ngờ phát hiện thi thể một nam giới đang trong quá trình phân hủy nằm dưới mặt ruộng tại địa phận xóm 14, xã Giao Yến. Sự việc được nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an huyện Giao Thủy đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phan-huy-tren-dong-lua-o-nam-dinh-da-xac-dinh-danh-tinh-a276895.html