Vụ thi thể nam giới bị bịt mắt ở gần bờ sông: Thông tin quan trọng từ kết quả khám nghiệm ban đầu


Thứ 3, 18/02/2020 | 02:45


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng cho biết kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nam thanh niên bịt mắt tử vong ở gần bờ sông không có dấu hiệu tội phạm.

Cơ quan chức năng cho biết kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nam thanh niên bị bịt mắt tử vong ở gần bờ sông không có dấu hiệu tội phạm.

Tin trong nước - Vụ thi thể nam giới bị bịt mắt ở gần bờ sông: Thông tin quan trọng từ kết quả khám nghiệm ban đầu

Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện tại bãi đất trống. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 18/2, Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân Lê Quốc Trung (28 tuổi, ngụ tại xã Sông Bình) tử vong không có dấu hiệu tội phạm.

Cụ thể, kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị gãy chân trái, nội tạng bị dập nát. Các vết thương của nạn nhân không do tác động của người khác.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng cho biết, vị trí thi thể nạn nhân nằm dưới trụ điện đường dây 500 kV.

Một cán bộ điều tra vụ việc cho hay: "Các dữ liệu thu thập tại hiện trường cho thấy có khả năng nạn nhân rơi xuống từ trụ điện cao thế".

Trước đó, vào tối 15/2, Lê Quốc Trung có biểu hiện ngáo đá tại thị xã La Gi và được đưa về trụ sở công an phương. Sau đó, Trung tỉnh lại và tự đón taxi về.

Như đã đưa tin, sáng 17/2, người dân thôn Cầu Vượt, xã Sông Bình phát hiện một thi thể nam giới tại bãi đất trống gần sông.

Tại hiện trường, thi thể nam giới khoảng 35 tuổi không mặc áo, bị bịt mắt, chân trái bị gãy. Ngoài ra, mạn sườn trái của nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị đánh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-bi-bit-mat-o-gan-bo-song-thong-tin-quan-trong-tu-ket-qua-kham-nghiem-ban-dau-a312036.html