Vụ thi thể nam giới nổi trên kênh Nhiêu Lộc: Cuốn vở ở hiện trường có nội dung gì?


Thứ 6, 11/09/2020 | 03:30


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thi thể nam giới nổi trên kênh Nhiêu Lộc, tại hiện trường người dân phát hiện một đôi dép, chiếc ví và cuốn vở trên bờ.

Liên quan vụ thi thể nam giới nổi trên kênh Nhiêu Lộc, tại hiện trường người dân phát hiện một đôi dép, chiếc ví và cuốn vở trên bờ.

Ngày 11/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra vụ một thi thể nam giới được phát hiện trên kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè.

Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 10/9, người dân đi tập thể dục ven kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè phát hiện một đôi dép, chiếc ví, điện thoại di động và cuốn vở để trên bờ.

Thi thể nam thanh niên được tìm thấy trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Nghi ngờ có việc chẳng lành, người dân mở cuốn số ra thì thấy có ghi nội dung "con xin lỗi gia đình". Ngay lập tức, người dân tỏa đi tìm thì thấy một thi thể nam giới nổi trên kênh.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Kiểm tra trong chiếc ví của nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nhưng có đơn thuốc ghi tên Lưu Quang Sơn (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Nhà chức trách thông báo ai biết thông tin về nạn nhân thì liên hệ Công an quận Bình Thạnh để phối hợp điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an quận Bình Thạnh xử lý.

Trước đó, vào ngày 21/8, người dân đang đánh cá trên sông Sài Gòn, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương tá hỏa phát hiện một xác người. Khi lại gần kiểm tra, mọi người phát hiện đây là thi thể một phụ nữ, đang trong quá trình phân hủy nặng và mất nửa phần trên.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc. Thi thể được phát hiện không có giấy tờ tùy thân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-noi-tren-kenh-nhieu-loc-cuon-vo-o-hien-truong-co-noi-dung-gi-a338530.html