Vụ thi thể nam giới treo cổ trên đèo Bảo Lộc: Xót xa hoàn cảnh của nạn nhân


Thứ 3, 21/04/2020 | 01:38


Cùng sự kiện

“Cách đây hơn 20 ngày em ấy có đi khỏi nhà, trước lúc đi có hỏi mẹ “mẹ ơi, nhà mình giờ mỗi anh đi làm như vậy có đủ tiền nuôi bố mẹ với con không?...", hàng xóm kể lại

“Cách đây hơn 20 ngày em ấy có đi khỏi nhà, trước lúc đi có hỏi mẹ “mẹ ơi, nhà mình giờ mỗi anh đi làm như vậy có đủ tiền nuôi bố mẹ với con không?...", hàng xóm của nạn nhân cho hay.

Danh tính nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ trên đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) được xác định là anh Bùi Thái Tường (25 tuổi, ngụ xã Đam Bri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Theo những người hàng xóm của nạn nhân, có thể do thương anh trai phải lao động vất vả, chăm sóc bố mẹ ốm yếu, bản thân không giúp được gì nên đã tự tử trên đèo Bảo Lộc.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

Chia sẻ với PV tờ Dân Việt, chị Đào, hàng xóm của anh Tường cho biết, khoảng tháng 10/2019, Tường trong lúc đi làm đã bị điện cao thế phóng trúng làm bỏng nặng, hỏng một tay. Vì thế toàn bộ mọi việc trong gia đình đều do anh trai lo toan. Khó khăn hơn khi bố của Tường cũng bị bệnh tâm thần, thường xuyên bỏ đi khỏi nhà, mẹ Tường cũng không được bình thường nên gia cảnh rất khó khăn.

“Cách đây hơn 20 ngày em ấy có đi khỏi nhà, trước lúc đi có hỏi mẹ “mẹ ơi, nhà mình giờ mỗi anh đi làm như vậy có đủ tiền nuôi bố mẹ với con không? Hay con chết đi để khỏi tội anh chứ một mình anh đi làm mà nuôi 3 người tội anh quá. Cứ tưởng em nói vậy thôi, ai ngờ em ấy nghĩ quẩn lại làm thật”, chị Đào chia sẻ.

Một lãnh đạo xã Đam Bri cho hay, khi nhận được tin Tường đi khỏi nhà, cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm, phát đi thông báo hỗ trợ nhưng chưa tìm thấy nạn nhân. Đến chiều ngày 19/4 thì nhận được tin phát hiện thi thể Tường trên đèo Bảo Lộc.

Theo đó vào ngày 19/4, trong lúc đi bẫy chim tại đèo Bảo Lộc, 1 người dân đã phát hiện thi thể nam giới trong tư thế treo cổ, đang phân hủy nặng nên đã báo cơ quan chức năng.

Quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện túi quần của nạn nhân có ví chứa giấy tờ tùy thân mang tên Bùi Thái Tường (25 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc).

Cũng trong chiều cùng ngày, người nhà đã đến nhận thi thể nạn nhân đưa về làm các thủ tục mai táng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-treo-co-tren-deo-bao-loc-xot-xa-hoan-canh-cua-nan-nhan-a320401.html